ผู้พัฒนาเผยตัวละคร Mary Jane มีบทบาทสำคัญมากๆ ใน Marvel’s Spider-Man

Playulti 23 Apr 2018, 13:58:10
ข่าวเกม PC


ปล่อยข้อมูลออกมาต่อเนื่องจริงๆ สำหรับเกม "Marvel’s Spider-Man" จักรวาลใหม่ของสไปดี้ผลงานทีมผู้พัฒนาเกม Insomniac Games ล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง "Game Informer" ได้สัมภาษณ์คุณ Bryan Intihar โปรดิวเซอร์และผู้พัฒนาเกม Insomniac Games เกี่ยวกับตัวเกม Marvel’s Spider-Man ความน่าสนใจที่อาเจ๊นัทหยิบนำมาพูดในวันนี้คงเป็นเรื่องตัวละครที่เราคุ้นชื่อ คุ้นหูกันดี "Mary Jane" ตัวละครสำคัญที่ปรากฎตัวทุกภาคในจักรวาลสไปดี้ โดยคุณ Bryan Intihar ได้ให้รายละเอียดว่าเอาไว้ว่าตัวเขาเองชื่นชอบ Mary Jane ในเวอร์ชั่นนี้มาก และภายในเกมเธอจะมีอะไรเซอร์ไพร์สแฟนๆ สไปดี้มากมาย นอกจากนี้เธอยังมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อเนื้อเรื่องและเกมเพลย์



ในตอนแรกตัวเขาและทีมผู้พัฒนาเกมได้คิดว่าจะให้ตัวละคร Mary Jane ออกมาในรูปแบบไหนกันดี เพราะส่วนใหญ่เราจะเห็นเธอจากเวอร์ชั่นต่างๆ มาแล้วหลากหลายแบบ พวกเขาจึงได้ตัดสินใจว่างั้นเราทำให้เธอแตกต่างจากเวอร์ชั่นคอมิกส์ไปเลยก็แล้วกัน นั้นคือจุดที่ทำให้เธอมีบทบาทสำคัญมากๆ ใน Marvel’s Spider-Man แถมในบางภารกิจผู้เล่นสามารถบังตัวละครของเธอได้ด้วย ซึ่งไม่ใช่แค่บังคับให้เธอเดินไปเดินมาอย่างเดียว แต่ก็มีเกมเพลย์เฉพาะของเธอเช่นกัน ภายในเกม Mary Jane เธอเป็นนักข่าวจากหนังสือพิมพ์ Daily Bugle ด้วยนิสัยที่ไม่ใช่สาวที่ดูภายนอกอ่อนแอที่ต้องรอให้สไปดี้มาช่วยอยู่บ่อยๆ แต่เธอกลับเป็นฝ่ายที่จะคอยช่วยเหลือสไปดี้อยู่บ่อยๆ เสียมากกว่า




นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนายังเผยว่าตัว Mary Jane มีนิสัยอุดมการณ์ที่คล้ายกับสไปดี้ก็คือที่เธอเลือกอาชีพนักข่าวเพราะต้องการอยากจะทำให้โลกนี้น่าอยู่มากขึ้น ที่สำคัญตลอดระยะเวลา 8 ปี ( เนื้อเรื่องภายในเกม ) ตัว Mary Jane และ Peter Parker ออกเดท, คบกัน และ เลิกกันอยู่หลายครั้ง ภายในเกมจะมีเหตุการณ์บางอย่างที่เขาทั้งสองคนจะกลับมาคุยกันหลังจากที่หายหน้าหายตากันไปถึง 6 เดือน และที่สำคัญตลอดเวลาที่ผ่านมาตัว Mary Jane เองรู้มาโดยตลอดว่า Peter Parker คือ "Spider-Man" อืมหือ...หลายคนอาจจะบอกว่าผู้พัฒนาเกมสปอยเนื้อเรื่องมากไปรึเปล่า!? พวกเขาก็ตอบว่าเปล่าเลยเพียงแต่อยากให้คุณรู้ว่าตัวละครนี้มีบทบาทสำคัญมากแค่ไหน



เนื้อเรื่องใน Marvel’s Spider-Man เราจะรับบทเป็น "ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์" ชายหนุ่มที่ได้พลังเหนือมนุษย์จากการถูกแมงมุมตัวหนึ่งกัด ซึ่งตัวเขาเองได้ตัดสินใจใช้ความสามารถที่มีอยู่ช่วยเหลือและป้องกันชาวเมืองนิวยอร์กให้พ้นขีดอันตราย ถึงแม้เส้นทางจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ชีวิตส่วนตัวและการเป็นอยู่ของเขาตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง แถมตัวเองยังไปเจอคู่ปรับที่ต่อมากลายเป็นคู่ปรับตลาดกาลอย่าง "เจ้าพ่อแห่งอาชญากรรม Kingpin" อีกด้วย ตัวเกม Marvel’s Spider-Man มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 กันยายนปีนี้บนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้นนะจ๊ะ ซึ่งปัจจุบันเปิดให้สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็จะได้รับชุดตัวละครพิเศษทั้งหมด 3 ชุด และ อุปกรณ์พิเศษภายในเกม เป็นต้น ใครอยากจะเล่นก็จัดปาย!!!







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...