ผู้พัฒนา NieR: Automata เผยถ้าผมไม่ได้ทำเกมผมอาจจะไปทำหนัง AV!!

Playulti 17 Oct 2017, 14:31:39
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับว่ากระแสของเกม NieR: Automata เกมแนว Action Hack'n Slash สุดมันส์ผลงานของคุณ Yoko Taro ผู้กำกับและดูแลในการพัฒนาเกมนี้เขาทำออกมาได้เหนือความคาดหมายจริงๆ ล่าสุดมีการสัมภาษณ์ในงาน SEA Summit ที่สิงคโปร์เมื่อวันที่ 12-13 ตุลาคมที่ผ่านมาเกี่ยวกับซีรี่ย์ NieR และ Drakengard ว่าจะดำเนินหรือพัฒนาอะไรยังไงต่อไป



สรุปจากการสัมภาษณ์คร่าวๆ คือ Yoko Taro ตัวเขาเองอยากจะสร้างภาพยนตร์ขึ้นมาสักเรื่องที่ใช้เกมนำมาเป็นไอเดีย แต่การจะสร้างภาพยนตร์ได้จำเป็นต้องมีเงินมากพอดูเลย เขาเลยบอกว่าตอนนี้ขอเวลาหาเงินในส่วนนี้ก่อน ส่วนกรณีของซีรี่ย์ Drakengard ว่าอนาคตจะเป็นเช่นไร ทางคุณ Yoko Taro ได้อธิบายว่าถ้ามีโปรดิวเซอร์ท่านไหนมอบเงินทุนให้เขาทำภาคต่อหรืออะไรก็ตาม ตัวเขาเองก็พร้อมที่จะทำและพัฒนาให้ในทันที



ส่วนซีรี่ย์ NieR เขาเคยบอกว่าตอนนี้ได้พัฒนาเนื้อหาภาคต่อของซีรี่ย์นี้เอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ผลสุดท้ายเขาก็ไม่พอใจและทำลายมันทิ้งอยู่ดี นอกจากนี้สื่อต่างประเทศยังได้สอบถามเพิ่มเติมว่าคุณ Yoko Taro ถ้าไม่ได้พัฒนาเกมตัวเขาอยากจะทำอะไรอย่างอื่นหรือเปล่า!? ซึ่งเขาก็ตอบมาทำเอาสื่อตกใจกันเลยทีเดียว "ถ้าผมไม่ได้ทำงานเกม ก็อาจจะทำหนัง AV ก็ได้นะ นั้นคือสิ่งที่เขาอยากทำสักครั้งหนึ่งในชีวิต" คุณ Yoko Taro กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้



สำหรับใครที่อยากลองเล่นสองซีรี่ย์นี้เวอร์ชั่น PC มีให้เล่นแค่ NieR: Automata เท่านั้นนะจ๊ะ ส่วนซีรี่ย์ Drakengard ต้องลองไปเล่นบนเครื่องคอนโซลแทนจ๊ะ







กำลังโหลด...