ผู้พัฒนา Overwatch กำลังพิจารณาการปรับสมดุลตัวละคร Zenyatta อีกครั้ง

Playulti 02 Jul 2016, 17:30:23
ข่าวเกม PC

นี่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับสาวกชาว Overwatch ที่ชอบเล่นตัวละครสายสนับสนุน Zenyatta ก็ได้ เพราะว่าล่าสุดมีชาวเน็ตได้ตั้งกระทู้ถามผู้พัฒนาอย่าง Blizzard Entertainment ว่ามีความเห็นเกี่ยวกับตัวละคร Zenyatta หรือไม่!? ซึ่งทาง Jeff Kaplan ผู้อำนวยการสร้างตัวเกม Overwatch ได้ออกมาตอบคำถามกระทู้นี้ไว้ว่าพวกเขานั้นกำลังพูดคุยเกี่ยวกับการปรับสมดุลของตัวละครนี้อยู่เช่นกัน โดย Kaplan ได้กล่าวเอาไว้ว่า

"เรากำลังพูดคุยเกี่ยวกับตัวละครนี้อยู่ ซึ่งเราต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงความสมดุลของตัวละคร Widowmaker และ McCree ( สองตัวนี้โดนปรับความสมดุลไปครั้งที่แล้ว ) ออกมาก่อนทำการเปลี่ยนแปลงอย่างอื่น โดยเรากำลังสำรวจบางตัวเลือกตอนนี้ ซึ่งตอนนี้เราไม่มีอะไรมารายงานหรอก"

ซึ่งตอนนี้ทางผู้พัฒนายังไม่ได้มีแผนการ์ณอะไรที่ดูเป็นรูปเป็นร่างเกี่ยวกับการปรับความสมดุลของตัวละครนี้ แต่นี่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ชอบเล่นตัวละครนี้อย่างกระผมนี่แหละ เพราะส่วนตัวคิดว่า Zenyatta พลังชีวิตน้อยไปนิดนึงแถมสกิลนี้ก็ยังไม่มีอีกด้วย ( เพราะโดนปรับเรื่องพลังชีวิตและความสามารถลดไปรอบหนึ่งแล้ว ) ซึ่งถ้าอนาคตทางผู้พัฒนาได้ปรับความสมดุลตัวละครนี้เมื่อไร ผมคนหนึ่งหล่ะที่จะต้องกระโดดโลดเต้นไปทั่วบ้าน ฮ่าๆ และถ้าใครอยากที่จะทราบประวัติของตัวละคร Zenyatta คร่าวๆ หรือหาเทคนิคการเล่นตัวละครนี้ สามารถดูได้ที่ ( ประวัติตัวละคร, เทคนิคการใช้สกิล ) ได้เลยจ้า


เกม Overwatch เป็นเกม First Person Shooting ( FPS ) จากทางผู้พัฒนายักษ์ใหญ่อย่าง Blizzard ซึ่งตัวเกมนั้นไม่เหมือนกับเกม FPS ทั่วไปที่เพียงแค่ไล่ยิงศัตรูให้ได้คะแนนมากที่สุด แต่ตัวเกมนั้นจะเน้นการทำ Objective ร่วมกับคนในทีมเพื่อชัยชนะมากกว่า อย่างเช่นการแย่งเข้ายึดจุด การป้องกันฝ่ายตรงข้ามบุกยึดพื้นที่ หรือการเข็น Payload (วัตถุรถหรือยาน) ซึ่งตัวเกมจะเน้นการเล่นเป็นทีมเวิร์คสูง ตัวเกมไม่ได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ถ้าจะเล่นก็จำเป็นต้องซื้อตัวเกมกันก่อนนะคะ สามารถสั่งซื้อผ่าน Playpoint ได้นะคะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ มีให้เลือกเล่นทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ( เซิร์ฟเวอร์แต่ละตัวแยกกัน ) เข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับราคาของเกมนี้ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซค์หลักได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี


         
ที่มา: PCGamer

กำลังโหลด...