ผู้สร้างยังยืนยัน! Wolcen เกมออนไลน์ ARPG สไตล์ Diablo จะมีการอัปเดตใหญ่ครั้งแรกในเดือนนี้

Playulti 19 Jul 2020, 00:30:07
ข่าวเกม PC

Wolcen: Lords of Mayhem เกมแนว ARPG สไตล์ Diablo ฟาดมอนสเตอร์เก็บเลเวล พร้อมตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหด ที่มาในธีมยุคกลางแฟนตาซีผสมความไฮเทค เข้าต่อสู้กับกับศัตรูด้วยอาวุธล้ำสมัย แถมยังมีสกิลให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ไปแล้วนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2020 พร้อมกับมีการปล่อยแพทช์แก้บัคเล็กน้อยมาอยู่จนถึงปัจจุบัน แต่ก็ไม่เคยมีการปล่อยอัปเดตใหญ่เข้าสู่เกมซักครั้งเลย จนล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้ออกมายืนยันแล้วว่าเกม Wolcen: Lords of Mayhem จะมีการปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรกในชื่อ Operation: Second Dawn เข้าสู่เกมในช่วงท้ายเดือนกรกฎาคม 2020 อย่างแน่นอน! หลังจากที่เคยสัญญากับเหล่าเกมเมอร์ไว้ไปก่อนหน้านี้แล้วนั่นเอง

คลิปตัวอย่างเกม Wolcen: Lords of Mayhem

สำหรับการอัปเดตใหญ๋ Operation: Second Dawn นี้ ทางผู้สร้างก็ได้เคยเผยแล้วว่านี่จะไม่ใช่การอัปเดตเน้นเพิ่มคอนเทนท์ใหม่เข้าสู่เกม แต่จะเป็นการแก้บัค และปรับปรุงอะไรต่างๆ ภายในเกมจำนวนมาก เพื่อที่จะทำให้เกมสามารถเล่นได้สนุกลื่นไหลสมบูรณ์แบบก่อนนั่นเอง ซึ่งก็ถือเป็นอัปเดตที่หลายคนรอคอยพอสมควร เนื่องจากเกม Wolcen: Lords of Mayhem ในปัจจุบันก็ยังมีบัคเยอะมากเกินไป รวมทั้งมันยังส่งผลร้ายแรงต่อการเล่นเกมนี้มากๆ

ส่วนเมื่อหลังจากทางผู้สร้างได้ปล่อยอัปเดต Operation: Second Dawn เข้าสู่เกมสำเร็จ พวกเขาก็ยังจะมีแผนปล่อยอัปเดตคอนเทนท์ฟรีใหม่ๆ อย่างการเพิ่มระบบซีซั่น League คล้าย Diablo กับ Path of Exile เข้าสู่เกมอีกด้วย จึงทำให้เป็นไปได้ว่า Wolcen: Lords of Mayhem อาจจะกลายเป็นเกมติดท๊อปของแนว ARPG ในช่วงท้ายปี 2020 เลยก็ว่าได้ ซึ่งก็คงต้องมารอลุ้นติดตามข่าวสารกันต่อไปจากนี้เสียก่อน

เกม Wolcen: Lords of Mayhem วางจำหน่ายแล้วบน PC ร้านค้า Steam สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , gamewallpapers


กำลังโหลด...