ผู้สร้างยืนยัน Torchlight III เกมแนว Online RPG ชื่อดัง จะมีระบบสัตว์คู่หูที่ดีขึ้นกว่าภาคก่อนๆ

Playulti 07 Jun 2020, 23:39:23
ข่าวเกม PC

Torchlight III เกมแนว Coop ARPG ที่มีสไตล์การเล่นเหมือนซีรี่ย์เกม Diablo ผู้เล่นจะต้องผจญภัยตีมอนสเตอร์เก็บเลเวล เพื่อทำให้ตัวละครแข็งแกร่ง และสามารถเรียนรู้สกิลใหม่ๆ ได้หลากหลายรูปแบบ รวมทั้งมีระบบให้ตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหดตลอดเวลา แถมยังสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้เป็น 4 คน ถูกทางผู้สร้างยืนยันออกมาแล้วว่าระบบสัตว์เลี้ยงคู่หูภายในเกมภาคนี้ จะมีความลุ่มลึก และดีกว่าภาคก่อนๆ อย่างแน่นอน พร้อมยังได้เผยภาพตัวอย่างเล็กน้อยของระบบสัตว์เลี้ยงมาให้ชมกันด้วย!

คลิปตัวอย่างของเกม Torchlight III

สำหรับเจ้าระบบสัตว์เลี้ยงดังกล่าว ก็ต้องเกลิ่นให้เข้าใจกันก่อนว่าภายในซีรี่ย์เกม Torchlight ทั้งภาค 1 และ 2 ผู้เล่นจะสามารถเลือกสัตว์เลี้ยงที่ชอบได้นับตั้งแต่ช่วงสร้างตัวละครของเราเลยนั่นเอง โดยเจ้าสัตว์เลี้ยงจะมีความสามารถในการผจญภัยไปกับเรา, ต่อสู้ไปกับเรา, สามารถใส่ไอเทมเพิ่มความแข็งแกร่งได้ และยังสามารถให้นำไอเทมกลับไปขายที่เมืองขณะที่เราผจญภัยไปต่อได้ด้วย ซึ่งก็ถือเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อผู้เล่นพอสมควร แถมยังมีความน่ารักมากๆ อีกต่างหาก แต่ภายใน Torchlight III นี้ ทางผู้สร้างจะเปลี่ยนให้ผู้เล่นต้องออกไปผจญภัยตามหาสัตว์คู่หูมาเป็นของเราเองแทน ซึ่งจะมีข้อดีคือผู้เล่นจะสามารถครอบครองได้มากกว่า 1 ตัว และจะสลับสับเปลี่ยนได้ภายในที่อยู่อาศัยของเรา รวมทั้งต่อไปนี้ สัตว์ของเราจะมีสกิลพิเศษให้ปลดล็อคมาใช้งานได้มากมายต่อ 1 ตัวด้วย ส่งผลให้มันจะเป็นอะไรที่ดีกว่าภาคก่อนๆ มาก เพราะผู้เล่นจะไม่ต้องสร้างตัวละครใหม่ เพื่อได้เลี้ยงสัตว์ตัวใหม่ๆ อีกแล้ว!

ส่วนภายในรูปที่ทางผู้สร้างเผยออกมานี้ ก็จะเป็นการยืนยันอีกด้วยว่าสัตว์ที่ผู้เล่นจะสามารถหาได้ในเกมต้องมีเจ้ามังกรตัวเล็ก, นกฮูก, ลามะ และสุนัขอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าใครที่เป็นคนรักสัตว์ก็น่าจะชอบเกมนี้เป็นอย่างมากเลย

เกม Torchlgiht III จะวางจำหน่ายทั้งบน PC ร้านค้า SteamPlayStation 4 และ XBOX One ภายในปี 2020 นี้

อ่านเพิ่ม: Torchlight III เกมแนว Coop ARPG อาจจะวางจำหน่ายภายในเร็วๆ นี้ หลังเตรียมปิดให้บริการ CBT แล้ว

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: FacebookSteam


กำลังโหลด...