ผู้สร้างเผย! Marvel's Avengers เกมออนไลน์ซุปเปอร์ฮีโร่ Coop จะมีภารกิจ Raid แบบเกม MMORPG

Playulti 04 Aug 2020, 22:23:38
ข่าวเกม PC

Marvel's Avengers เกมออนไลน์ Coop Action Adventure RPG ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเหล่าทีมซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง ประกอบไปด้วย Iron manCaptain AmericaThorBlack WidowThe Hulk และ Ms.Marvel เพื่อเข้าทำภารกิจปกป้องโลกจากเหล่าวายร้ายสุดท้าทาย ซึ่งได้เคยเปิดตัว พร้อมปล่อยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ให้ผู้เล่นน้ำลายไหลมาแล้วนับตั้งแต่ปี 2018 แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้ออกมาประกาศข้อมูลเพิ่มเติมว่าตัวเกมจะมีภารกิจในรูปแบบ Raid อีกด้วย ซึ่งนี่จะเป็นภารกิจระดับขั้นสุดท้ายที่เกมแนว MMORPG ส่วนใหญ่ มักใส่มาให้ผู้เล่นต้องไปทำให้สำเร็จร่วมกับเพื่อนๆ แบบมีจุดเด่นคือต้องสามัคคีกันสุดๆ และมีความยาวภารกิจไม่ต่ำกว่าชั่วโมงนั่นเอง!

คลิปตัวอย่างเกม Marvel's Avengers

>>> ใครที่อยากทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อน คลิกที่นี่ <<<

สำหรับการประกาศดังกล่าวนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Reddit ว่าภารกิจดังกล่าวจะถูกใส่เข้าไปในเกมภายในช่วงหลังวางจำหน่ายไม่เกินเดือน และก็จะมีการปล่อยคลิปตัวอย่างออกมาโชว์ภายในอนาคตด้วย แต่ทางผู้สร้างจะทำการใส่มาให้เล่นเพียงภารกิจเดียวเท่านั้น ก่อนที่ในอนาคตจะมีการอัปเดตเพิ่มภารกิจแนวนี้ใหม่มาอยู่เรื่อยๆ นั่นเอง ส่งผลให้เป็นการยืนยันได้เลยว่าเกม Marvel's Avengers จะมีความสนุกทางด้าน RPG และความลุ่มลึกทางด้านการฟาร์มไอเทมเสริมความแข็งแกร่งเยอะพอสมควรเลย เพื่อที่จะให้เราได้มารวมพลังกับเพื่อนๆ ลุยภารกิจ Raid ช่วงคอนเทนท์ท้ายเกมกันอย่างสนุกสนาน

ส่วนเกม Marvel's Avengers ก็เตรียมจะวางจำหน่ายแล้วภายในวันที่ 4 กันยายน 2020 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One แถมจะมีการเปิดให้เล่นแบบ Beta เพื่อทดลองเซิร์ฟเวอร์ทุกแพลตฟอร์มภายในวันที่ 14 สิงหาคม 2020 (ชาว PS จะได้เล่นก่อนภายในวันที่ 7 สิงหาคม 2020) สามารถเข้าไปสั่งซื้อ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมบน Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam, wccftech 


กำลังโหลด...