ผู้สร้าง Cyberpunk 2077 เตือนอย่าหลงเชื่ออีเมลให้ทดลองเล่นเกมฟรีๆ ก่อนวางขาย!

Playulti 01 Aug 2020, 00:29:54
ข่าวเกม PC


Cyberpunk 2077 เกมแนว Action Open World RPG ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยภายในโลกอนาคตฉบับไซเบอร์พังก์ในมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) โดยจะสามารถสร้างตัวละคร, ใช้ชีวิตอิสระ, เข้าทำภารกิจต่างๆ ภายในเกมที่มีเนื้อเรื่องสุดระทึกมากๆ ได้ และตัวเกมจะมีจุดเด่นด้านกราฟิกที่สวยงามสุดๆ แถมก็จะมีระบบมากมายให้ผู้เล่นได้อรรถรสภายในเกมอย่างเต็มอิ่มจุใจ ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้เตรียมจะวางจำหน่ายแล้วภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างยังได้ออกมาเตือนบน Twitter อีกด้วยว่าอย่าหลงเชื่ออีเมลที่ส่งมาบอกเหล่าเกมเมอร์ให้สามารถทดลองเล่น Cyberpunk 2077 ได้ฟรีๆ ก่อนวางจำหน่ายในรูปแบบ Beta เด็ดขาด!

คลิปตัวอย่างเกม Cyberpunk 2077
สำหรับการเตือนดังกล่าวนี้ ทางผู้สร้างก็ได้เผยว่าเนื่องจากมีผู้ไม่หวังดีจำนวนมาก กำลังส่งอีเมลปั่นป่วนเกมเมอร์ว่าคุณได้รับสิทธิ์เล่น Beta ของเกมฟรีๆ อยู่นั่นเอง โดยหากใครที่เผลอเข้าไปติดกล ก็อาจถูกโดนหลอกขโมยทรัพย์สินไปได้อีกต่างหาก! และถ้าทางผู้สร้างจะส่งอีเมลอะไรไปหาจริงๆ จะต้องเป็นอีเมลในชื่อ @cdprojektred com เท่านั้น ซึ่งอย่างไรก็ตาม นี่ก็ยังถือเป็นอะไรที่ทางผู้สร้างดูเอาใจใส่เหล่าแฟนๆ ด้วยมากเลย และหลายคนในตอนนี้ ก็อย่าได้ไปหลงเชื่ออีเมลพวกนั้นเด็ดขาดนะ

เกม Cyberpunk 2077 จะเปิดให้เล่นได้ภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 ที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One

อ่านเพิ่ม: ผู้สร้าง Cyberpunk 2077 แซวเกม FIFA และค่าย EA ผ่านการตอบกลับแฟนเกมบน Twitter


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Twitter , Steam , Youtube


กำลังโหลด...