ผู้สร้าง FFXIV Online เผยภาคใหม่ของซีรีส์ Final Fantasy ไม่อยากให้มีหุ่นยนต์

Playulti 10 Feb 2019, 02:06:23
ข่าวเกม PC
undefined

หลังจากที่คุณ Naoki Yoshida ได้บุกไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเพื่อไปเซอร์ไพร์สเกมเมอร์เกี่ยวกับเนื้อหาใหม่ของเกม MMORPG ฟอร์มดีที่สร้างชื่อให้กับ Square-Enix มหาศาล "Final Fantasy XIV Online" ในงาน Final Fantasy XIV Fan Festival 2019 in Europe ล่าสุดมีข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจเกี่ยวกับภาคใหม่ของซีรีส์ Final Fantasy ที่จะมีในอนาคต ซึ่งภายในงานก็มีการถามตอบระหว่างผู้เล่นและผู้พัฒนาเกม โดยคุณ Naoki Yoshida ได้เจอคำถามที่แสนยากนั้นก็คือ "ตอนนี้ทาง Square-Enix ได้วางแผนเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ใหม่ของซีรีส์ Final Fantasy เอาไว้บ้างรึยัง!?" งานนี้เฮียของเราเจอคำถามงานช้างแบบนี้เขาก็ตอบไปโต้งๆ เลยว่า "มันเป็นคำตอบที่ยากมากถ้าให้พูดถึงซีรีส์ใหม่ที่จะมีในอนาคตอย่าง Final Fantasy XVI หรือ Final Fantasy XVII ตอนนี้คงต้องปล่อยไปตามเวลาก่อน ส่วนตัวเขาอยากเห็นโลกของซีรีส์นี้ในแบบแฟนตาซี มากกว่าที่จะให้เครื่องจักรกล หรือ หุ่นยนต์มาอยู่ในภาคใหม่นี้" 





ซึ่งคุณ Naoki Yoshida ยังตอบแบบติดตลกอีกว่านี่มันงานเกมสนุกๆ แบบพบปะแฟนๆ ไม่คิดว่าจะมาเจอคำถามยากๆ แบบนี้เหมือนกัน ตัวเขาเชื่อมั่นว่าในอนาคตผู้ที่จะมารับบทเป็นผู้กำกับและอำนวยการสร้างภาคใหม่ของซีรีส์นี้ก็จะมีแนวคิดที่ดีในการนำเสนอแน่นอน นอกจากนี้ตัวเขาเองยังรู้สึกสนุกและอยากพัฒนาตัวเกม Final Fantasy XIV Online ให้ออกมาดีที่สุดแล้วตัวเขาก็หวังอย่างมากว่าเกมเมอร์จะชื่นชอบเนื้อหาใหม่ [Expansion] อย่าง "Shadowbringers" ที่มีกำหนดอัพเดทในวันที่ 2 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ปัจจุบันเปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใช้เล่นร่วมกัน ดังนั้นไม่ว่าเพื่อนๆ จะเล่นเวอร์ชั่นไหนก็สามารถพบเจอผู้เล่นคนอื่นๆ กันได้ตลอดค่ะ ส่วนการให้บริการผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมก่อนก็สามารถสมัคร ID เพื่อขอรับเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Free Trial ได้ คลิ๊กที่นี่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่






ที่มาข่าว: https://www.siliconera.com/2019/02/05/naoki-yoshida-wants-next-final-fantasy-to-be-more-fantasy-have-less-machines-and-no-mecha/
ที่มาภาพ: https://press.na.square-enix.com/products/p396/final-fantasy-xiv-shadowbringers
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...