ผู้สร้าง Marvel's Avengers เผย! รับฟังคอมเม้นต์ตัวเกมฉบับสมบูรณ์ดีไซน์ตัวละครจะดีกว่านี้!

Playulti 16 Jun 2019, 16:20:56
ข่าวเกม PC


จะพูดยังไงดี!? มันคือเกมที่อาเจ๊นัทคาดหวังอย่างมากที่เราจะได้เห็นทาง Square-Enix พรีเซนต์เกมตัวเองในงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2019 มากกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “Marvel's Avengers” หนึ่งในเกมที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยอย่างมาก แต่ทาง Square-Enix และ Crystal Dynamic ทีมผู้พัฒนาเกมกลับทำออกมาไม่ดีเท่าที่ควร เพราะมีแค่ตัวอย่างให้ได้ชมเท่านั้น ไม่ได้มีการโชว์เกมเพลย์จริงๆ จังๆ เลยทำให้ตรงจุดนี้เกมเมอร์จำนวนไม่น้อยต่างไม่พอใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าโชว์เกมเพลย์ก็มีความเป็นไปได้ที่การปิดงานของ Square-Enix ทำออกมาได้ดีกว่านี้




ล่าสุดเกมเมอร์จำนวนมากเหมือนเห็นตัวอย่างตัวละครทั้ง 5 ที่ปรากฎตัวใน Marvel's Avengers ไม่ว่าจะเป็น Captain America, Iron Man, The Hulk, Thor และ Black Widow หลายคนบอกว่าไม่ชอบการดีไซน์ตัวละครสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นทั้งรูปร่างหน้าตา หรือ เครื่องแต่งกายที่บางตัวละครดูแปลกๆ ตรงนี้อาเจ๊นัทก็เห็นด้วยนะ ในเรื่องเครื่องแต่งกาย Captain America ดูชุดเกราะหนาไปหน่อย ส่วน Thor แอบตลกตรงการดีไซน์ชุดเกราะที่เหมือนกระทะมาแปะๆ ติด แต่ตัวละครที่เหลืออยู่ในระดับทีโอเคเลยค่ะ



สื่อต่างประเทศก็เลยได้ไปสัมภาษณ์กับทางทีมผู้พัฒนาเกมเพื่อสอบถามว่าปัญหาเรื่องการดีไซน์ตัวละครต่างๆ จากเกม Marvel's Avengers แฟนๆ ไม่ชอบเท่าที่ควรพวกเขามีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง!? ทาง Crystal Dynamic ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า “พวกเขาได้ติดตาม Feedback ต่างๆ จากคอมเม้นต์เกี่ยวกับตัวเกม Marvel's Avengers ซึ่งพวกเขารับฟังเสียงจากเกมเมอร์เสมอ เรื่องการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ตัวละครใหม่ในตอนนี้พวกเขายังไม่มีแผนในตอนนี้ โดยตอนนี้ตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนากันอยู่ และเชื่อว่าเมื่อตัวเกมพัฒนาเสร็จแล้วอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของตัวละครให้ดีขึ้น”



นอกจากนี้พวกเขาเองยังออกมาขอโทษด้วยที่งานพรีเซนต์บนเวทีของ Square-Enix พวกเขาไม่ได้นำเกมเพลย์มาโชว์ให้เกมเมอร์ทั่วโลกที่รับชมถ่ายทอดสดได้เห็น แต่ใครที่ได้ไปร่วมงานก็จะได้เห็นเกมเพลย์ Demo ของเกมนี้กันเป็นกลุ่มแรก ส่วนตัวแล้วอาเจ๊นัทกลับมองว่ากระแสเรื่องการดีไซน์ตัวละครโอเค ในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก ทีมผู้พัฒนา Crystal Dynamic ได้ออกมาให้ข้อมูลแล้วว่ามันคือการเขียนเนื้อเรื่องขึ้นมาใหม่ ซึ่งได้ทาง Marvel มาดูแลในส่วนนี้ มันจึงเป็นเนื้อหาใหม่ที่เราไม่เคยเห็น หรือ คุ้นชินเมื่อเห็นอะไรใหม่ๆ ดังนั้นอย่าเอาไปเทียบในจักรวาล Marvel Cinematic Universe นะจ๊ะ เพราะนั้นมันคือฉบับภาพยนตร์ค่ะ



ทางด้านเสียงพากย์ก็ได้นักแสดง และ นักพากย์คุณภาพมาดูแลในส่วนนี้ไม่ว่าจะเป็น คุณ Nolan North มารับบทเป็น “Iron Man” คนๆ นี้เคยให้เสียงพากย์เป็น Nathan Drake จากซีรีส์ Uncharted แต่เขาก็เคยมีผลงานพากย์เป็นตัวละครใน Marvel มาก่อนด้วยนะ นั้นก็คือ “Deadpool”, คุณ Jeff Schine มารับบทเป็น “Captain America”, คุณ Travis Willingham มารับบทเป็น “Thor” แถมนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามาพากย์เป็นตัวละครตัวนี้ด้วยนะ, คุณ Troy Baker มารับบทเป็น “Bruce Banner” หนุ่มคนนี้ก็ทำงานกับทาง Marvel มาแล้วหลายตัวดังนั้นเขาจึงเหมาะที่จะมารับบทนี้ และ คุณ Laura Bailey ก็มารับบทเป็น “Black Widow” เธอคนนี้ก็ร่วมงานกับทาง Marvel มาแล้วหลายตัวนะเนี่ย ดังนั้นมั่นใจคุณภาพในการให้พากย์เสียงของตัวละครชุดนี้ได้เลย



เนื้อเรื่องของ Marvel's Avengers เกิดขึ้นเมื่อเหล่า Avengers ที่นำทีมโดย Captain America,Iron Man ,The Hulk , Black Widow และ Thor ได้ไปเปิดตัวศูนย์บัญชาการสาขา San Francisco แต่แล้วก็มีพลังงานบางอย่างกำลังบุกถล่มเมือง ทำให้เหล่า Avengers ต้องต่อสู้เพื่อหยุดยั้งการโจมตีเมืองนี้ Captain America พยายามจะเข้าไปทำลายแกนพลังงานที่อยู่บนยาน ซึ่งนั่นทำให้เกิดโศกนาฏกรรมที่มิอาจลืมเลือนได้ 5 ปีต่อมา เหล่า Avengers  แยกย้ายกันไปพร้อมกับแต่ละคนต่างมีความรู้สึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ในขณะเดียวกันโลกก็เกิดความโกลาหล พวกเขาคือความหวังเดียวที่จะกอบกู้โลกใบนี้การรวมตัวอีกครั้งของเหล่า Avengers จึงเริ่มต้นขึ้น!



ฟีเจอร์หลักๆ ของเกมนี้คือ เนื้อเรื่องถูกเขียนมาใหม่เพื่อใช้ในเวอร์ชั่นเกมโดยเฉพาะ ดังนั้นเรื่องราวของตัวละครต่างๆ นั้นจะดำเนินเรื่องทั้งในรูปแบบเล่นคนเดียว [Single Player] และ เล่นออนไลน์ใน [Co-op Missions] ผ่านเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Captain America, Iron Man, The Hulk, Black Widow และ Thor นอกจากนั้นยังสามารถปลดล็อกสกิลความสามารถของเหล่าฮีโร่ได้ รวมไปถึงชุดหรืออุปกรณ์ใหม่ๆ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ที่สำคัญเกมนี้มีระบบออนไลน์ที่สามารถช่วยเหลือกันได้สูงสุดที่ 4 คน และยืนยันว่าจะไม่มีระบบ Loot Boxes หรือ Pay to Win Scenarios นอกจากนั้นจะมีการอัพเดทซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่ๆ เข้ามาอีกในอนาคตด้วย สำหรับตัวเกม Marvel's Avengers จะเปิดให้เล่นบนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Xbox One และ Stadia ในวันที่ 15 พฤษภาคมปีหน้า



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://sea.ign.com/the-avengers-2018-pc/150701/news/marvels-avengers-will-not-change-designs-after-fan-criticism-e3-2019
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...