ผู้หลงใหลอาวุธและสาวน้อยควรต้องเล่น !! Girls Frontline เกมสาวปืนดี ๆ ที่พลาดแล้วจะเสียใจ !!

Playulti 06 Oct 2016, 22:00:49
ข่าวเกมมือถือ

ผู้หลงใหลอาวุธและสาวน้อยควรต้องเล่น !! Girls Frontline เกมสาวปืนดี ๆ ที่พลาดแล้วจะเสียใจ !!

จะเกิดอะไรขึ้นหากมีสงครามที่ต้องใช้ ตัวแทนที่ไม่ใช่มนุษย์ออกไปต่อสู้ จะเป็นมนุษย์ก็ไม่ใช่...เป็นหุ่นยนต์ก็ไม่เชิง พวกเธอเกิดมาจากโลหะและเหล็ก แต่มีจิตใจเหมือนมนุษย์ แต่ก็พร้อมจับอาวุธประดุจจิตวิญญาณของพวกเธอพร้อมต่อสู้เพื่อเป้าหมายและเพื่อเราด้วย จงเตรียมสวมบทบาทของผู้บัญชาการให้พร้อม และนำพาพวกเธอกำชัยชนะมาให้ได้ใน Girls Frontline !!!


เกม Girls Frontline พัฒนาโดย Mica Team และ Digital Sky จากประเทศจีน เปิดให้บริการโดย BiliBili จากประเทศจีนเช่นกัน โดยตัวเกมจะเป็นแนว Strategy บริหารทรัพยากรคล้ายกับเกม Kantai Collection แต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองนั้นก็คือ ธีมสาว ๆ ที่เป็นสาวปืน และระบบการเล่นที่เน้นการวางแผนอย่างรัดกุม มีการเลือกเส้นทางการเดินของสาวปืนได้ ไม่ใช่การเสี่ยงดวงเดินเข้าไปเจอกับศัตรู ทำให้เกมนี้มีความยากท้าทายแต่กลับสนุกและหลงใหลในความน่ารักของพวกเธอจนวางมือถือไม่ลงเลยล่ะครับ

undefined

นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจอย่าง การสร้างสาวปืน, อัพเกรด, ฝึกฝนสาวปืน และเควส์ที่แจกทรัพยากรอย่างเหลือเฟือ นอกจากนี้แม้ตัวเกมจะเป็นภาษาจีน แต่ก็มีหัวข้อและเมนูต่าง ๆ เป็นภาษาอังกฤษกำกับจึงง่ายแก่การทำความเข้าใจระบบเกม ที่สำคัญเลยคือ สาวปืนทั้งหมดเป็นเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นเอาให้ฟินหูกันไปข้างเลย ! หากสนใจล่ะก็ สามารถดาวน์โหลดลิ้งก์ได้ตามข้างล่างนี้เลยครับ เป็นเกมที่ทีมงาน แนะนำ 'ต้องเล่น' เป็นอย่างยิ่งครับ ! ส่วนวิธีสมัคร

ลิ้งก์ดาวน์โหลดเกม

undefined

  

official: http://gf.biligame.com/

เว็บสมัครไอดีเกม: https://passport.bilibili.com/register/mail

วิธีสมัคร: กดลิ้งเว็บสมัครไอดีเกมแล้วทำตามขั้นตอนในภาพเลยจ้า

*แก้ไขด่วน: ใช้ Email ที่สมัคร และพาสในการ Log in จ้า*

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!

วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...