ผู้เล่นเกม Genshin Impact พบมอนสเตอร์ที่โผล่มาช่วยแก้ปริศนาให้ หลังคนหาวิธีแก้ไม่ได้สักที!!!

Playulti 14 Nov 2020, 14:56:46
ข่าวเกม PC

Genshin Impact เกมออนไลน์ Open World Action RPG สุดน่าเล่นจากค่าย miHoYo เจ้าของผลงานเกมอย่าง Honkai Impact 3 แต่สำหรับเกม Genshin Impact นี้ ก็ถือว่ามีหลายคนที่น่ากำลังรอคอยจะได้เล่นกันเยอะพอสมควร เนื่องจากกราฟิกที่สวยงามอลังการมากๆ และมีลายเส้นการออกแบบที่ได้ใจใครหลายคน ซึ่งล่าสุดนี้ ตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการเล่นได้ฟรีๆ แบบทั่วโลกแล้วเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา และหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าเกมมีปริศนาให้เราไปแก้กันเยอะมาก โดยเฉพาะช่วง Open World ที่เราต้องแก้เพื่อให้เปิดสมบัติสุ่มไอเทมได้ 

คลิปตัวอย่างเกม Genshin Impact สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเกมนี้

>>> ใครที่ยังอยากรู้จักเกมนี้เพิ่มเติมก่อน ให้คลิกที่นี่ <<<

อย่างไรก็ตาม บนเว็บไซต์ Reddit ก็ได้มีผู้ใช้งานนาม burnbabyburn ตั้งกระทู้ในหมวดเกม Genshin Impact พร้อมโพสต์คลิปการแก้ปริศนาสมบัติอันหนึ่งในเมือง Liyue มาให้ชมกัน (เป็นปริศนาที่มีปุ่มวงกลม 2 ปุ่มติดบนพื้นข้างๆ กัน และผู้เล่นต้องหาวิธีทำให้ทั้ง 2 ปุ่มมีอะไรไปวางจนได้น้ำหนักตามที่กำหนด แล้วสมบัติจะโผล่ออกมา) ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคุณ burnbabyburn และเพื่อนๆ ของเขานั้นไม่ค่อยเก่งเรื่องปริศนาหรือเจอบั๊กก่อนหน้าอะไรไหม เพราะเขาได้บอกผ่านชื่อกระทู้ว่าแก้ปริศนาของสมบัตินี้ไม่ได้เสียทีเป็นเวลานานแล้ว แต่หลังจากนั้นก็มีมอนสเตอร์ตัวใหญ่โผล่ออกมาช่วยแก้ปริศนาให้หน้าตาเฉย! โดยมันได้ออกมาโจมตีเหล่าผู้เล่น และก็ยืนให้มีน้ำหนักพอดีบน 1 ปุ่ม ก่อนที่คุณ burnbabyburn จะเข้าใจวิธีแก้จึงไปยืนกับเพื่อนอีก 1 ปุ่ม แล้วสมบัติก็โผล่ออกมาให้เปิดได้ทันที! ซึ่งทางผู้เขียนก็ได้ลองไปหาชมคลิปแก้ปริศนานี้จากผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ดูเหมือนว่าทางผู้สร้างเกมไม่ได้มีการตั้งใจให้มอนสเตอร์ตัวนี้ต้องมาช่วยแก้ปริศนาด้วย!!!

>>> สามารถรับชมคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

สุดท้ายนี้ เกม Genshin Impact ก็จะยังไม่เปิดให้เล่นได้เพียงแค่บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น ส่งผลให้ชาวนินจะต้องรอกันต่อไปเสียก่อน ส่วนใครที่ต้องการลิงค์ดาวน์โหลดเกมไปเล่นกัน ก็ให้ดูตามด้านล่างนี้เลย!

  • ชาว iOS ดาวน์โหลดได้ผ่าน AppStore 
  • ชาว Android ดาวน์โหลดได้ผ่าน PlayStore
  • และชาว PlayStation 4 ดาวน์โหลดได้ผ่าน PSN
  • ชาว PlayStation 4 สามารถซื้อชุดรวมไอเทม Adventurer's Bundle ที่ช่วยให้การเล่นช่วงแรกๆ สบายขึ้นได้ด้วยนะ ดูสินค้าดังกล่าวได้บน PSN 

ก่อนจากกันไปอย่าลืม!!! เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นเกม Genshin impact บน Facebook ได้ที่นี่ลิงค์นี้!

อ่านเพิ่ม: รวบรวมคู่มือ และบทความน่าสนใจของเกม Genshin Impact มาให้แวะไปชมกันง่ายๆ ที่นี่!

ที่มาภาพเพิ่มเติม: genshin , facebook


กำลังโหลด...