ผู้เล่นเกม Genshin Impact พบเหตุผลว่าทำไมสุนัขของเขาถึงไม่ชอบให้เล่นตัวละคร Xiangling!!!

Playulti 31 Oct 2020, 16:43:51
ข่าวเกม PC

Genshin Impact เกมออนไลน์ Open World Action RPG สุดน่าเล่นจากค่าย miHoYo เจ้าของผลงานเกมอย่าง Honkai Impact 3 แต่สำหรับเกม Genshin Impact นี้ ก็ถือว่ามีหลายคนที่น่ากำลังรอคอยจะได้เล่นกันเยอะพอสมควร เนื่องจากกราฟิกที่สวยงามอลังการมากๆ และมีลายเส้นการออกแบบที่ได้ใจใครหลายคน ซึ่งล่าสุดนี้ ตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการเล่นได้ฟรีๆ แบบทั่วโลกแล้วเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2020 ที่ผ่านมา และหลายคนก็น่าจะรู้กันแล้วว่าเกมนี้มีเหล่าตัวละครสวยหล่อกันเยอะมาก จนทำให้ใครหลายคนต้องรู้สึกหลงรักเล่นตัวใดตัวนึงกันไปยาวๆ เลยทีเดียว

คลิปตัวอย่างเกม Genshin Impact สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเกมนี้

>>> ใครที่ยังอยากรู้จักเกมนี้เพิ่มเติมก่อน ให้คลิกที่นี่ <<<

อย่างไรก็ตาม แม้คุณอาจจะชอบตัวละครใดตัวหนึ่งมากสุดๆ แต่สัตว์เลี้ยงของคุณก็อาจจะไม่ได้ชอบ และอาจหงุดหงิดใส่คุณถ้าเล่นอีกไปเลยก็ว่าได้! เนื่องจากบนเว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ตั้งกระทู้ในหมวดเกม Genshin Impact โดยเขามีชื่อว่า kingbiz360 พร้อมโพสต์ และตั้งชื่อกระทู้ว่า "สุนัขของผมไม่ชอบ Xiangling เวลาเคลื่อนที่" 

ภายในคลิปแสดงให้เห็นว่าคุณ kingbiz360 ได้นั่งเล่นเกม Genshin Impact พร้อมขยับตัวละคร Xiangling ไปมาอยู่ด้วย แต่อยู่ดีๆ เจ้าสุนัขที่นอนอยู่ก็ลุกขึ้นมาเห่า และทำเป็นจะเดินออกไปจากห้องเสียอย่างงั้น! ซึ่งเหตุผลที่เป็นแบบนี้ก็เพราะตัวละคร Xiangling จะพกกระดิ่งติดตัวเอาไว้ ส่งผลให้เมื่อเวลาขยับจะเกิดเป็นเสียงกริ่งออกมา และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเจ้าสุนัขคู่ใจของคุณ kingbiz360 เกิดความไม่พอใจ และจะหนีออกจากห้องทันทีหากยังไม่เปลี่ยนตัวละคร!!!


>>> สามารถรับชมคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่เลย <<<

สุดท้ายนี้ เกม Genshin Impact ก็จะยังไม่เปิดให้เล่นได้เพียงแค่บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น ส่งผลให้ชาวนินจะต้องรอกันต่อไปเสียก่อน ส่วนใครที่ต้องการลิงค์ดาวน์โหลดเกมไปเล่นกัน ก็ให้ดูตามด้านล่างนี้เลย!

  • ชาว iOS ดาวน์โหลดได้ผ่าน AppStore 
  • ชาว Android ดาวน์โหลดได้ผ่าน PlayStore
  • และชาว PlayStation 4 ดาวน์โหลดได้ผ่าน PSN
  • ชาว PlayStation 4 สามารถซื้อชุดรวมไอเทม Adventurer's Bundle ที่ช่วยให้การเล่นช่วงแรกๆ สบายขึ้นได้ด้วยนะ ดูสินค้าดังกล่าวได้บน PSN 

ก่อนจากกันไปอย่าลืม!!! เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นเกม Genshin impact บน Facebook ได้ที่นี่ลิงค์นี้!

อ่านเพิ่ม: รวบรวมคู่มือ และบทความน่าสนใจของเกม Genshin Impact มาให้แวะไปชมกันง่ายๆ ที่นี่!

ที่มาภาพเพิ่มเติม: genshin , facebook


กำลังโหลด...