ผู้เล่น APEX Legends บน PS4 โชว์สถิติโหดของตัวละคร Mirage

Playulti 28 Feb 2019, 08:58:14
ข่าวเกม PC

นอกจากจะมาแรงจนหยุดไม่อยู่แล้ว ดูเหมือนว่าแม้ตอนนี้การแข่งขันอย่างเป็นทางการของตัวเกมจะยังไม่มีระบบออกมารองรับ แต่ผู้เล่นก็แข่งทำสถิติกันแบบไม่มีใครยอมใครจริงๆสำหรับเกม APEX Legends ซึ่งคราวนี้เป็นของทางฝั่งคอนโซลที่ออกมาขิงสถิติแบบผู้เล่นเดี่ยวกันอีกแล้ว โดนบุคคลนี้ออกมาบอกว่า น่าจะยังไม่มีใครทำได้เท่าเขา

โดยสตรีมเมอร์ผู้นี้ใช้ชื่อว่า DLON โดยเขาสามารถเก็บคิลไปได้ถึง 33 คิล คิดเป็น 57.8% ของสมาชิกในทีมทั้งสามคนของเขา โดยทำลายสถิติเดิมที่ 31 คิลของ Tollis ที่ทำไว้เมื่อสัปดาห์นี้เช่นกัน แถมยังทำดาเมจไปมากถึง 5137 หน่วย แม้ว่า 33 คิลของ DLON นั้นจะเกิดขึ้นจริง แต่มันไม่สามารถยืนยันระบุเวลาได้ และไม่สามารถก้าวขึ้นเป็นสถิติระดับโลกใหม่อย่างเป็นทางการได้ทันที เพราะหากคุณพิจารณาสถิติจะเห็นได้ว่า เพื่อนร่วมทีมของเขาอีก 2 ตัวละครอย่าง Lifeline และ Bungalore นั้นตายไปตั้งแต่ 3 นาทีแรกของเกม แถมยังทำดาเมจ 2 คนรวมกันได้เพียง 69 หน่วยเท่านั้น

น่าเสียดายที่ไม่มีคลิปวิดีโอสำหรับเกมนี้ออกมา แต่จะอย่างไรก็ตาม ความโปรในการเล่น Mirage ของ DLON นั้นเป็นของจริง ตรวจสอบได้จาก APEX Tracker DLON ได้ทำการฆ่ารวมทั้งหมด 1,223 คิล และเป็นผู้เล่น Mirage อันดับที่ 374 บนโลกของ PS4 เลยทีเดียว

กำลังโหลด...