ผู้ให้บริการเกม MMORPG ชื่อดังอย่าง TERA และ Closers โซน NA&EU ประกาศปิดตัวลงแล้ววันนี้

Playulti 19 Aug 2020, 19:43:13
ข่าวเกม PC

En Masse Entertainment ผู้ให้บริการเกมในโซนอเมริกาเหนือ (NA) กับยุโรป (EU) ที่เปิดให้บริการเกม MMORPG ชื่อดังอย่าง TERA และ Closers ได้ทำการประกาศออกมาบนเฟสบุ๊กแล้วว่าในปัจจุบัน พวกเขาได้ยุติการดำเนินธุรกิจเป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ หลังจากพวกเขาได้เริ่มก่อตั้งมาในปี 2008 รวมเป็นเวลาให้บริการเกมทั้งสิ้นนานถึง 12 ปี!

คลิปตัวอย่างเกม TERA

คลิปตัวอย่างเกม Closers

สำหรับการประกาศดังกล่าว ทาง En Masse Entertainment ก็ยังได้เล่าความรู้สึกถึงการผจญภัยของพวกเขาด้วยว่านับตั้งแต่ปี 2008 พวกเขาได้เริ่มต้นเป็นเพียงทีมเล็กๆ เท่านั้น และมุ่งมั่นที่จะเปิดให้บริการเกมมีคุณภาพสูงสุดเท่าที่จะทำได้ โดยระหว่างทางก็ยังได้สร้างชุมชนระดับโลกของนักเล่นเกม ซึ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบสิ่งที่เรามอบคอนเทนท์ให้เสมอมา จนส่งผลให้พวกเขาได้ให้บริการเกมอย่างภูมิใจมาก รวมทั้งในปัจจุบันนี้ พวกเขาก็ได้กำลังช่วยหางานใหม่ให้กับคนภายในบริษัทอยู่นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เหล่าเกม MMORPG ที่ทาง En Masse Entertainment ได้เปิดให้บริการอย่าง TERA และ Closers ก็ยังคงไม่ได้จะมีการยุติปิดเซิร์ฟเวอร์ตามไปด้วย เพราะดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้ทำการโอนสิทธิ์สู่บริษัทอื่นๆ ไปดูแลเปิดให้บริการต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ซึ่งทาง En Masse Entertainment ได้แจ้งว่าจะมีการประกาศข่าวดีภายในไม่กี่อาทิตย์ต่อจากนี้ ใครที่เล่นทั้ง 2 เกมอยู่ในเซิร์ฟนอก ก็รอติดตามได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: facebook, enmasse


กำลังโหลด...