ผู้ให้เสียงพากย์ Clementine ออกมาพูดถึงความรู้สึกที่ Telltale Games ต้องปิดตัวลง

Playulti 24 Sep 2018, 00:11:11
ข่าวเกม PC

ถือว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าในวงการเกมครับที่เรากำลังจะเสียค่ายพัฒนาเกมดีๆไปอีกหนึ่งค่าย อย่าง Telltale Game ที่สร้างชื่อเสียงจากเกมแนว Story Telling ต่างๆ ทั้ง Batman , Guardians of the Galaxy , Tales from the Borderlands และที่มีชื่อเสียงที่สุดอย่าง The Walking Dead ซึ่งการประกาศปิดตัวครั้งนี้ทำให้เราไม่รู้ชะตากรรมของ The Walking Dead Final Season ครับ แต่ถึงอย่างไร ผู้ที่ให้เสียงพากย์เป็น Clementine ตัวเอกจากซีรีส์เกมนี้ก็ได้ออกมากล่าวแสดงความเสียใจให้กับเหตุการณ์ที่สตูดิโอต้องปิดตัวลงในครั้งนี้ครับโดยเธอได้แชร์ความรู้สึกนี้ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ใจความว่า 

"สวัสดีทุกคน ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจมากสำหรับข้อความให้กำลังใจทั้งหลายที่ฉันได้รับมา และสำหรับข่าวเกี่ยวกับ Telltale Games มันเป็นวันที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตวันหนึ่งเลยทีเดียว หัวใจของผู้คนมากมายรวมทั้งฉันได้แตกสลายเมื่อได้รับรู้ข่าวนี้" ซึ่งข้อความแสดงความเสียใจที่มีก็ออกมาเท่านี้บนทวีตเตอร์ของเธอ 

และที่น่าเสียใจยิ่งกว่าคือ แม้แต่ตัวเธอเองก็ยังไม่รู้ว่าชะตากรรมของเกม The Walking Dead Final Season จะเป็นอย่างไร จะถูกพัฒนาต่อจนจบ หรือว่าเราอาจจะไม่ได้เล่นตอนจบของเกมนี้ก็เป็นได้ ทั้งๆที่เร็วๆนี้เรากำลังจะได้เล่นตอนที่ 2 ของเกมนี้กันแล้ว จะอย่างไรก็ตามการปิดตัวของ Telltale Games ทำให้มีอีกหนึ่งเกมที่เราจะไม่ได้เห็นมันแล้วแน่ๆ นั่นคือ The Wolf Among Us 2 ครับ น่าเสียดายจริงๆสำหรับสตูดิโอนี้ และทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยเช่นกันครับ 

กำลังโหลด...