ฝันจะเป็นจริงแล้ว!! Pokemon GO ประกาศกลางงาน E3 เปิดให้เล่นเดือนหน้า!!!

Playulti 16 Jun 2016, 13:00:34
ข่าวเกมมือถือ

   หลังจากที่ Pokemon GO ได้เปิดให้ทดสอบไปแล้วในหลายๆ ประเทศ ก็ได้มีคนเผยแพร่ภาพตัวอย่าง และเกมเพลย์มายั่วให้พวกเราชาวไทยได้น้ำลายหยดติ๋งกันไปตามๆ กัน แต่การรอคอยของพวกเราใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว เพราะในงาน E3 ที่ผ่านมา Nintendo ได้ประกาศแล้วว่า Pokemon GO จะเปิดให้บริการแล้วในเดือนกรกฎาคมนี้!!!


   นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนายังได้เผยระบบอื่นๆเพิ่มมาอีก ไม่ว่าจะเป็นไอเทม "Candy" ที่จะได้รับเป็นรางวัลจากการสะสมโปเกม่อน ซึ่งไอเทมนี้ใช้เพื่อวิวัฒนาการโปเกม่อนไปสู่ขั้นต่อไปนั่นเอง และนอกจากนี้ยังเผยอีกว่าระบบ Trade ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งจะยังไม่เปิดให้ใช้ในวันที่เกมเปิดให้บริการ เพราะต้องการพัฒนาให้ตัวเกมออกมาดีที่สุด อีกทั้งยังอยากให้ผู้เล่นได้เรียนรู้กับระบบเกมก่อนที่จะเริ่ม Trade กับผู้เล่นอื่น และยังกล่าวอีกว่า Pokemon GO จะเชื่อมต่อกับโปเกม่อนทุกภาค แม้กระทั่ง Pokemon Sun และ Pokemon Moon ที่กำลังจะออกวางขายเร็วๆ นี้อีกด้วย!!


   ยังไม่หมดแค่นี้!! Nintendo ยังได้ประกาศราคาของ Pokemon GO Plus อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยเตือนเมื่อพบโปเกม่อน และยังใช้จับได้ด้วย เป็นไอเทมที่มั่นใจว่าเพื่อนๆ สาวกโปเกม่อนต้องอยากได้อย่างแน่นอน! โดยเจ้าอุปกรณ์นี้จะวางขายในราคา 34.99 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 1,200 บาท ส่วนตัวเกม ฟรีจ้า!! แถมรองรับทั้งสองระบบ Android และ iOS เลย ได้ยินแบบนี้แล้ว กรี๊ดดด กันรัวๆ อดใจไม่ไหวแล้ว!!

ที่มา : Polygon




-------------------------------------------

เติมเงินเกมมือถือทั่วโลกได้กับ Playpoint ที่นี่

กำลังโหลด...