พบข้อมูลว่า Blade & Soul 2 เกมออนไลน์ฟรี MMORPG จะเปิดให้ชาวไทยเล่นได้วันไหน!!!

Siryee 13 Aug 2021, 16:44:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Blade & Soul 2 ภาคต่อเกมออนไลน์ฟรีชื่อดัง MMORPG ที่เคยเปิดให้บริการภาคแรกบน PC ตั้งแต่ปี 2012 และหลายคนคงทราบแล้วว่าภาค 2 ก็จะเปิดเซิร์ฟเกาหลีใน 26 สิงหาคม 2021 แต่ล่าสุดทาง PlayUlti ก็ยังได้ไปพบข้อมูลว่าเกมนี้ในวันที่ 26 จะเปิดให้ชาวไทยเล่นได้ด้วย!!! ดูเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย 

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

>>> ดูข้อมูล 6 อาชีพ ของเกมได้ที่นี่ <<<


ทำไมชาวไทยถึงได้เล่นด้วย

  • มีข้อมูลมาจากเพจ Facebook ในชื่อ "Blade & Soul 2 Thai news page" แจ้งเอาไว้ว่าทีมงาน GM:Gaming Thailand กับทีมผู้สร้างเกมได้พูดคุยกัน และทางผู้สร้างก็แจ้งมาว่า "ขอเชิญชวนเกมเมอร์หลายๆ ประเทศรวมถึงไทยมาเล่น" พร้อมตัวเพจยังได้ยืนยันตรงคอมเม้นท์ว่า "ไม่มีบล็อก IP"

  • จากด้านบน จึงเป็นการบ่งบอกว่าชาวไทยจะได้เล่นผ่านเซิร์ฟเกาหลีได้อย่างไม่มีปัญหาบน PC กับ Android (ฝั่ง iOS ต้องรอดูก่อนว่ามีปัญหาเรื่องไอดีไหม)
  • นอกจากนี้ ภาษาภายในเกมก็อาจมีแบบ "ภาษาอังกฤษ" อีกด้วย เพราะเว็บไซต์หลักของเกมก็รองรับภาษาอังกฤษ และในหน้าเว็บก็เขียนเหมือนบ่งบอกว่าเซิร์ฟเกาหลีจะไม่บล็อก IP มาตั้งแต่ช่วงก่อนแจ้งวันเปิดให้บริการแล้วด้วย
  • ส่วนปิงเซิร์ฟเกาหลี ก็น่าจะอยู่ที่ประมาณ 100 - 150 นั่นเอง
ใครที่สนใจเกม Blade & Soul 2 ก็เตรียมรอเล่นฟรีภายในสิงหาคม 2021 ได้ทั้งบน PC, iOS, Android และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!!!

อ้างอิง: bladeandsoul

กำลังโหลด...