Blade & Soul 2 เซิร์ฟญี่ปุ่นเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมวิธีดาวน์โหลดมาเล่นบน PC มี ENG ด้วยนะ

onkami 24 Aug 2023, 16:52:00
ข่าวเกม PC ข้อมูล, เทคนิค (PC) ข้อมูล, เทคนิค (Mobile) ข่าวเกมมือถือ ไกด์เกมในไทย ข่าวเกมในประเทศ เกมไกด์ และวิธีเล่น ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถึงอาเจ๊นัทจะพูดเสมอว่าตัวเกม “Blade & Soul 2” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ผลงานจากค่าย NCSoft จะมีกระแสตอบรับที่ไม่ดีเท่ากับตัวเกมในภาคแรก ด้วยระบบเกมเพลย์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน ผู้เล่นไม่สามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ถึงจะกราฟฟิกสวยกว่าภาคแรกแค่ไหนก็ตาม แถมตัวเกมก็เพิ่มระบบ Auto ทั้งการโจมตีและการเดินเควส เข้ามาอีกทำให้ผู้เล่นบางกลุ่มกลับไม่ชอบตัวเกมในภาคนี้เป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดทาง NCSoft ก็ได้เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] และ ไต้หวัน [TW] เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่น่าสนใจก็คือ “ ตัวเกมสามารถเปลี่ยนภาษาและเสียงภายในเกมได้ด้วย! ” ทำให้เราสามารถเล่นเกม “Blade & Soul 2” ในรูปแบบภาษาอังกฤษ แถมเราสามารถเล่นได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ส่วนวิธีสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมเพื่อเล่นบนแพลตฟอร์ม PC ทำดังต่อไปนี้ค่ะ



◘ เข้าหน้าเว็บไซต์หลักของเกม Blade & Soul 2 เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรม PURPLE มาติดตั้ง >>กดที่นี่<<
◘ จากนั้นให้กดปุ่ม Download [Blade & Soul 2 PURPLE PC Unified Installation] เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรม PURPLE จากนั้นติดตั้งให้เรียบร้อย
◘ เมื่อติดตั้งโปรแกรม PURPLE เสร็จแล้วให้เราล็อคอิน ID เกม แนะนำให้ล็อคอินด้วย Google ดีที่สุดค่ะ
◘ เมื่อล็อคอินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เลือกหัวข้อเกม “Blade & Soul 2” จากนั้นกดปุ่มติดตั้ง
◘ เมื่อกดปุ่มติดตั้งเกม “Blade & Soul 2” มันจะเด้งมาที่หน้าสโตร์ของเกมนี้ บางครั้งอาจจะเป็นเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ไม่ต้องตกใจไปกดปุ่มดาวน์โหลดเพื่อโหลดรันเชอร์ BNS219_PURPLE_Installer มาติดตั้ง
◘ เมื่อติดตั้งรันเชอร์ “BNS219_PURPLE_Installer” เสร็จแล้วกลับมาดูที่โปรแกรม PURPLE จะพบว่าโปรแกรมจะให้เราสามารถเริ่มดาวน์โหลดตัวเกมได้แล้ว
◘ เราสามารถตั้งค่าภาษาภายในเกมและเสียงประกอบภายในเกมด้วยการกดปุ่ม “File Scan and Game Settings” > Text (เลือกภาษา) > Voice (เลือกเสียงประกอบ)



สำหรับตัวเกม “Blade & Soul 2” ยังคงเป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบเปิดโลกกว้างเป็นเกมภาคต่อของ Blade & Soul ที่เคยเปิดให้บริการในประเทศไทยมาก่อน จุดเด่นของตัวเกมในภาคนี้ก็คือ “เนื้อเรื่อง” และ “การใช้ทักษะของผู้เล่น” เป็นเนื้อหาหลักของภาคนี้ เรื่องราวในภาคนี้พูดถึงเหตุการณ์ในยุคหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรกได้สิ้นสุดลง ทุกสิ่ง ทุกอย่างกลายเป็นตำนานที่ถูกเล่าขานให้ผู้คนรุ่นต่อไปได้รับรู้ว่าครั้งหนึ่งเคยเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน ภายในเกมผู้เล่นจะพบกับฉากแผนที่ที่คุ้นเคย และฉากแผนที่ใหม่ที่ดูกว้างใหญ่มากขึ้น อีกทั้งระบบเกมเพลย์ที่ถูกพัฒนา (แม้จะยังไม่ชินอยู่บ้าง) แต่ผู้เล่นก็สามารถเรียนรู้กันนิดหน่อย รวมไปถึงภายในเกมยังมีเควสหลัก เควสรอง และภารกิจสนุก ๆ ให้ทำเพียบ ลองไปเล่นดูก่อนเพื่อน ๆ อ่านจะติดใจก็เป็นได้ค่ะ

● Download
► Android (สโตร์ญี่ปุ่น) : >>> กดที่นี่ <<< l วิธีตั้งค่า Store ญี่ปุ่น
► iOS (สโตร์ญี่ปุ่น) : >>> กดที่นี่ <<< วิธีตั้งค่า Store ญี่ปุ่น
► PC PURPLE : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...