พบผู้เล่นสุดเจ๋งในเกม Genshin Impact ที่ค้นพบวิธีทำให้เราสามารถวิ่งได้เร็วขึ้นกว่าเดิม

Playulti 14 Oct 2020, 14:04:05
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดตัวมาได้อย่างสวยงามสำหรับ Genshin Impact เกมออนไลน์ Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] ที่มีธีมในโลกแฟนตาซีมุ้งมิ้งสไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่นแบบ Open World และ ณ ตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในผลงานสุดอลังการจากทีมพัฒนาสัญชาติจีน miHoYo ได้ขึ้นแท่นเกมจากแผ่นดินจีนที่เปิดตัวได้ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลบนเวทีโลก รวมไปถึงสามารถทำรายได้รวมไปแล้วมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 3,100 ล้านบาท ภายในเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ถือเป็นเครื่องยืนยันแล้วว่าตัวเกมได้รับความสนใจจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างล้นหลามยังไงล่ะ รวมถึงเกมเมอร์ชาวไทยอย่างเราๆ ด้วย!!!

ซึ่งแน่นอนบางคนกำลังเพลิดเพลินเจริญใจไปกับการสุ่มตัวละครผ่านระบบกาชาเป็นอย่างมาก หรือไม่ก็บางคนก็อวดโฉมภาพถ่ายสุดงาม (ปนความฮาจนกลายเป็นมีม) + เผยโฉมคลิปการสร้างสุดครีเอทกันผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียแบบครบวงจร จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ Reddit นามว่า Yoshikazuuu ก็ได้ตั้งกระทู้โพสต์ที่แนบคลิปสั้นๆ เพื่อโชว์วิธีทำให้ตัวละครของเราสามารถวิ่งได้เร็วขึ้นกว่าเดิม โดยสามารถทำตามได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้หลักการเคลื่อนไหวแบบ B-Hop ที่จำเป็นต้องวิ่งสักระยะหนึ่งแล้ว จากนั้นก็กระโดดติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง แถมต่อให้ค่า Stamina หมดไปก็ยังสามารถกระโดดแบบนี้เพื่อเร่งความเร็วในการเคลื่อนไหวอยู่เช่นเดิม

>>>สามารถไปรับชมคลิปที่ใช้หลักการเคลื่อนไหวแบบ B-Hop ได้ คลิ๊กที่นี่ เลยนะจ๊ะ!!!<<<


อีกทั้งจากผลการทดสอบพบว่า Venti คือตัวละครสาวดุ้นที่สามารถใช้หลักการเคลื่อนไหวแบบ B-Hop ออกมาได้ประสิทธิภาพสูงสุดเลยทีเดียวเชียว เพียงแต่ว่ามันก็มีข้อเสียเหมือนกัน นั่นก็คือ เพื่อนๆ จะเกิดปัญหาปวดเมื่อยนิ้วมือจากการจิ้มจอมือถือ / คีย์บอร์ด / จอยเกม และอาจลามไปถึงขั้นเกิดอาการนิ้วล็อคอย่างหนักหน่วง นอกเหนือไปกว่านั้นยังทำให้ปุ่มต่างๆ บนคีย์บอร์ดและจอยเกมเสื่อมสภาพอีกด้วยนะคะ ดังนั้นแล้วใครที่คิดจะใช้วิธีนี้ก็ไตร่ตรองให้ดีๆ เสียก่อนนะเออ แล้วฝั่งเพื่อนๆ คิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ก็ลอง Comment กันได้เลย!!!

Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ณ วันที่ 28 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android (ส่วนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ต้องรอประกาศกันอีกทีหนึ่งว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่?) 

• Download
► PC - Website : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► PlayStation 4 >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<

***ศึกษาข้อมูลเบื้องต้น / อ่านไกด์เกมเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ***



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : RedditGenshin Impact


กำลังโหลด...