พบผู้เล่นในเกม Genshin Impact ที่ได้เจอ Glitch สุดหลอนเมื่อใช้ท่าไม้ตายของ Diluc

Playulti 28 Oct 2020, 11:08:23
ข่าวเกม PC


หลังเปิดให้บริการมาครบ 1 เดือนเต็มแล้วสำหรับ Genshin Impact เกมออนไลน์ Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] ที่มีธีมในโลกแฟนตาซีมุ้งมิ้งสไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่นแบบ Open World ซึ่งเป็นผลงานสุดอลังการงานสร้างจากทีมพัฒนาสัญชาติจีน miHoYo ที่เชื่อว่าตอนนี้ใครหลายๆ คนกำลังสุ่มตัวละครสาวน้อย Klee และคนอื่นๆ ผ่านระบบกาชา พร้อมอวดโฉมภาพถ่ายสุดงาม (ปนความฮาจนกลายเป็นมีม) + เผยโฉมคลิปการสร้างสุดครีเอทกันผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียแบบครบวงจรนั่นเอง !!!

จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ ทางเว็บไซต์ Reddit ก็ได้มีผู้ใช้งานสองท่านชื่อว่า Zorak_The_Fox กับ Mo-_ ก็ได้ตั้งกระทู้โพสต์ที่แนบคลิปสั้นๆ ที่พวกเขาได้เจอเข้ากับ Glitch สุดหลอนในช่วงเสี้ยววินาที ซึ่งจุดเริ่มต้นของทั้งสองนั้นเริ่มจากเล่นเป็นตัวละคร Diluc ที่สู้ไปได้สักระยะแล้วกำลังจะใช้ท่าไม้ตาย แต่กลับปรากฏว่าดันเกิดภาพหน้าจอซ่าๆ อยู่ชั่วขณะหนึ่ง โดยจุดร่วมของทั้งสองนั้นก็คือ... พวกเขากำลังทำภารกิจใกล้ๆ กับบริเวณ "World Quest - Nine Pillars of Peace" แล้วบังเอิญเกิด Glitch แบบนี้ขึ้นมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ 

>>>สามารถไปรับชมคลิปของ Zorak_The_Fox กันได้ คลิ๊กที่นี่ <<<




>>>สามารถไปรับชมคลิปของ Mo-_ กันได้ คลิ๊กที่นี่ <<<


ทว่าประเด็นสำคัญก็คือเหล่าผู้ใช้งาน Reddit คนอื่นๆ ก็คอมเมนต์เพื่อบอกเล่าอีกหลายคนก็ประสบพบเจอ Glitch สุดหลอนแบบนี้เหมือนกัน (ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือ) ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ใครหลายคนจะเจอ Glitch แบบเดียวกันได้บ่อยๆ จนถึงขั้นมีการตั้งสมมติฐานว่าอาจเป็นความตั้งใจของทีมพัฒนาเองก็เป็นได้ [แต่ส่วนตัวผู้เขียนคิดว่ามันก็แค่บัคประเภทหนึ่งแหละ] ถึงกระนั้นการต้องมาพบเจออะไรแบบนี้ใกล้ๆ ช่วงฮาโลวีนก็ทำเอาขนหัวลุกอยู่เหมือนกันนะคะ แล้วฝั่งเพื่อนๆ คิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ก็ลอง Comment กันได้เลย !!!

Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ณ วันที่ 28 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android (ส่วนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ต้องรอประกาศกันอีกทีหนึ่งว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่?) 

• Download
► PC - Website : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► PlayStation 4 >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<

***ศึกษาข้อมูลเบื้องต้น / อ่านไกด์เกมเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ***



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Reddit - 1Reddit - 2Genshin Impact 


กำลังโหลด...