พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone สุดจีเนียส ใช้เสปรย์เพ้นท์เป็นรูปคนใส่ผนังใน Gulag เพื่อล่อให้ศัตรูโผล่มายิงใส่

Playulti 16 Apr 2020, 14:03:11
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare น่าจะเป็นเกมที่ทำให้ใครหลายคนรู้แล้วว่าตัวเกมจะมีระบบให้ใช้เสปรย์เพ้นท์เป็นรูปใส่ผนังตามพื้นที่ต่างๆ ซึ่งรูปที่จะเป็นเพ้นท์ได้นี้ก็มีให้เลือกใช้มากมายจากการปลดล็อคทำภารกิจภายในเกม โดยก็มีหลายรูปที่สร้างสรรค์สวยงามอย่างมาก แต่ตัวเกมนั้นก็ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นได้ไว้ใช้โชว์ให้เหล่าเพื่อนร่วมทีมได้ดู หรือเพ้นท์เยาะเย้ยใส่ศัตรูเป็นหลัก


ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม KezzaaB ออกมาตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม Call of Duty: Warzone พร้อมเผยคลิปการเล่นของเขาออกมาให้ได้ชมกัน โดยคลิปดังกล่าว ก็ถือว่าทำให้ผู้เล่นเกม Warzone หลายคนออกมาแสดงความเงิบไม่ใช่น้อย เนื่องจาก KezzaaB ได้โชว์กลยุทธ์การต่อสู้สุดหัวแหลมภายใน Gulag หรือคุกที่ผู้เล่นซึ่งถูกสังหารภายในโหมด Battle Royale จะถูกส่งมาอยู่ที่นี่ แล้วให้ต่อสู้กันแบบ 1vs1 โดยใครที่สามารถเอาชนะไปได้ จะถูกจับให้กลับไปโดดร่มอีกครั้ง ส่วนใครที่แพ้ก็จะถูกขังต่อไปจนกว่าเพื่อนจะซื้อชุบชีวิตให้นั่นเอง ซึ่ง KezzaaB ก็ได้ตั้งชื่อกระทู้ว่า "ผู้เล่น 2000 IQ ใน Gulag"

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะเห็นได้ว่าเป็นศึก Gulag แบบ 1vs1 ที่ต้องใช้ปืน 725 ซึ่งเป็นปืนลูกซองแฝดบรรจุกระสุนได้ 2 นัดมาสู้กัน ส่งผลให้หากใครเผลอยิงพลาดก็จะต้องเสียเวลารีโหลดทันที และนั่นก็ทำให้ KezzaaB นำเอาเรื่องดังกล่าวมาสร้างกลยุทธ์สุดหัวแหลมขึ้นมา เพราะเขาได้ทำการใช้เสปรย์เพ้นท์รูปภาพคนใส่ชุดทหารผ่านผนังของ Gulag เพื่อล่อให้ศัตรูได้มาเห็นแล้วเผลอยิงใส่รูปเพ้นท์อันนั้น ก่อนที่ KezzaaB จะฉวยโอกาสตอนศัตรูรีโหลดกระสุนไปยิงใส่ทันที!

หลังจากคลิปได้เล่นมาจนถึงวินาทีที่ 12 ศัตรูของ KezzaaB ก็ดันเผลอวิ่งมายิงใส่รูปเพ้นท์เข้าไปจริงๆ! ส่งผลให้ KezzaaB ได้ใช้โอกาสจังหวะนี้ยิงสังหารศัตรูของเขาทันที แล้วเขาได้กลายเป็นผู้ชนะกลับไปโดดร่มในที่สุด นับเป็นชัยชนะที่เรียกว่าฮาหงายหลังมากจริงๆ ขณะที่ศัตรูของ KezzaaB ก็คงจะอายมากๆ น่าดูเลยทีเดียว


>>> สามารถรับชมคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Call of Duty: Warzone วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ส่วนโหมดภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Activision

กำลังโหลด...