พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone สุดซวย กำลังจะชนะจากการสังหารศัตรูคนสุดท้าย แต่ดันพ่ายเพราะพก C4 มา 2 ลูก

Playulti 19 Apr 2020, 14:48:35
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare น่าจะเป็นเกมที่ทำให้ใครหลายคนรู้แล้วว่าตัวเกมจะมีระบบให้ใช้อุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่สามารถหาเก็บตามแผนที่มาสร้างความได้เปรียบกันได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นระเบิดควันที่สามารถปาเพื่อไปชุบชีวิตเพื่อนในพื้นที่โล่งได้อย่างปลอดภัย, ระเบิดกับดัก Claymore ที่สามารถวางไว้หน้าประตูให้ศัตรูเผลอเสียท่า และ Heartbeat Sensor ทีทำให้สามารถมองเห็นที่อยู่ศัตรูผ่านหน้าจอแท็บเล็ตได้ ซึ่งก็ถือว่าแต่ละอุปกรณ์นั้นจะอยากทำให้ผู้เล่นต้องเก็บมาใช้ติดตัวไว้ตลอดจริงๆ

ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม Varrivale ออกมาตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม Call of Duty: Warzone พร้อมเผยคลิปการเล่นของเพื่อนร่วมทีมของเขา ซึ่งเป็นผู้เหลือรอดอยู่คนเดียวในการโดดร่มแบบทีมละ 4 คน ออกมาให้ชมกัน โดยคลิปดังกล่าวก็ถือว่าเรียกเสียงฮา และเป็นเกร็ดความรู้ให้ชาวเกมเมอร์บน Reddit ได้ดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากเพื่อนร่วมทีมของ Varrivale กำลังจะชนะศึกอยู่แล้วแท้ๆ 

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะแสดงให้เห็นว่าเพื่อนของ Varrivale ได้กำลังมีชีวิตรอดเป็น 2 คนสุดท้ายภายในแมตช์โดดร่มนี้ ซึ่งหากเขาสามารถสังหารผู้เล่นอีกหนึ่งคนก็จะได้ชัยชนะศึกโดดร่มไปเลยทันที ส่งผลให้เขาได้ตามหาผู้เล่นคนนั้นจนพบว่าได้อยู่ภายในบ้านหลังเล็กๆ แห่งหนึ่ง (เจอเพราะบัคหัวปืนผู้เล่นคนนั้นมันโผล่ออกมาอยู่นอกบ้านซะด้วยนะ)

เพื่อนร่วมทีมของ Varrivale คนนั้นจึงไม่รอช้า ปาระเบิด C4 1 ลูก เข้าไปบ้านหลังดังกล่าวทันที ซึ่งถือว่าเป็นการสังหารผู้เล่นฝั่งตรงข้ามที่ปลอดภัยกว่าการเข้าไปดวลปืนกว่ามากๆ แต่เมื่อเพื่อนร่วมทีมของ Varrivale กำลังจะกดให้ C4 ระเบิดสังหารศัตรู ก็กลายเป็นว่าดันเผลอทำให้เอา C4 ปาออกมาอีกลูกหนึ่งใกล้ๆ กับตัวเองแทน แล้วเมื่อกดให้มันระเบิดก็กลายเป็นว่าเพื่อนร่วมทีม Varrivale คือผู้ที่ตายเองเสียก่อนซะอย่างงั้น!


หลายคนน่าจะสงสัยว่าแล้วเพื่อนร่วมทีมของ Varrivale ทำไมถึงดันปาระเบิด C4 1 ลูกออกมาแทนหละ? ซึ่งคำตอบก็มีออกมาได้มากมายหลายปัจจัย เนื่องจากเกมแนว FPS ส่วนใหญ่ ระเบิด C4 มักจะปาออกไปได้เพียงแค่ 1 ลูก ก่อนที่ถ้าจะปาลูกต่อไปต้องทำการกดระเบิดลูกแรกเสียก่อน ทำให้เพื่อนร่วมทีม Varrivale อาจชินกับอะไรแบบนี้ จึงนึกว่าการกดปุ่มโยนระเบิดอีกรอบนั้นคือการกดให้ C4 ระเบิด แต่มันกลับกลายเป็นการปาออกไปอีกลูกต่างหาก นับเป็นเหตุการณ์ที่ต้องมาซวยเพราะดันมีระเบิด C4 2 ลูกซะจริงๆ หลายคนที่เห็นแบบนี้แล้ว จึงควรไปศึกษาระบบระเบิด C4 ภายในเกม Call of Duty: Warzone กันให้ดีๆ

>>> สามารถเข้าไปรับชมวิดีโอบน Reddit ได้ที่นี่ <<<

กม Call of Duty: Warzone วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ส่วนโหมดภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone สุดจีเนียส ใช้เสปรย์เพ้นท์เป็นรูปคนใส่ผนังใน Gulag เพื่อล่อให้ศัตรูโผล่มายิงใส่

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Activision

กำลังโหลด...