พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone สุดดวงดี กำลังจะถูกศัตรูขับรถมาชน แต่ได้ถังขยะช่วยชีวิตไว้!

Playulti 27 Jun 2020, 22:34:40
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare น่าจะเป็นเกมที่ทำให้ใครหลายคนรู้แล้วว่ายานพาหนะภายในเกมนี้ จะมีความอันตรายต่อเหล่าผู้เล่นเดินด้วยเท้าทั่วไปมากพอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากมันจะสามารถสังหารศัตรูด้วยการชนเพียงแค่ "1 ครั้งเท่านั้น" ทำให้หากเราไม่ระมัดระวังตัว ก็อาจจะต้องตายในสนาม หรือถูกจับไปอยู่ในคุก Gulag เลยทันที

คลิปตัวอย่างเกม Call of Duty: Warzone

ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม CaptnPriceX ออกมาตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม Call of Duty: Warzone พร้อมเผยคลิปการเล่นของเขาออกมาให้ชมกัน ซึ่งภายในคลิปก็ทำให้ชาว Reddit เงิบ และรู้สึกว่า CaptnPriceX จะดวงดีอะไรมากเช่นนี้กันพอสมควร เนื่องจากเขานั้นเกือบจะถูกรถชนตายออกจากแมตช์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ได้มีบางอย่างช่วยชีวิตเขาไว้เสียก่อน

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะแสดงให้เห็นว่า CaptnPriceX ได้กำลังใช้ปืนสังหารศัตรู 1 คนในแมตช์ตายพอดี ก่อนที่เขาจะรีบวิ่งไปแอบอยู่หลังกำแพง เพื่อที่จะทำการรีโหลดกระสุนให้เสร็จแล้วไปลุยต่อ แต่ในช่วงที่เขากำลังรีโหลดอยู่นั้น ก็ดันมีผู้เล่นศัตรูขับรถบรรทุกจะวิ่งมาชนตัวเขาพอดี ซึ่งถือเป็นเรื่องยากมากสำหรับ CaptnPriceX ที่จะหลบการชนให้สำเร็จ ถ้าหากเราดูผ่านภายในคลิป แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะรถได้ดันขับชนมาติดถังขยะขนาดใหญ่ข้างๆ ตัวละคร CaptnPriceX พอดี จึงทำให้เขารอดชีวิตโดยไม่ต้องทำอะไรเลย!

หลังจากเหตุการณ์ข้างต้น ศัตรูของ CaptnPriceX จึงได้รีบกระโดดลงจากรถมารีบสังหารเขาทันที แต่ก็เป็น CaptnPriceX ที่ไหวพริบดีกว่ามาก เพราะเขาได้รีบกดขึ้นรถแล้วขับถอยหลัง ก่อนที่จะขับชนศัตรูให้ตายได้ไปแทน เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นที่ดวงดีเพราะถังขยะ และเก่งมากๆ รวมทั้งอย่าลืมว่าผู้เล่นเกม Call of Duty: Warzone ก็สามารถนำวิธีการเล่นของ CaptnPriceX ไปประยุกต์ใช้ได้ด้วย

>>> สามารถรับชมกระทู้บน Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Call of Duty: Warzone วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ส่วนโหมดภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone สุดจีเนียส พาเพื่อนกำลังล้มบาดเจ็บไปสู่ที่ปลอดภัยด้วยวิธีขับรถชน!

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Activision


กำลังโหลด...