พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone สุดดวงดี กำลังทำศึกในคุก Gulag แต่ดันเจอปืนกล AK-47 ให้เก็บมายิงใส่ศัตรูหน้าตาเฉย

Playulti 27 Apr 2020, 15:44:48
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare น่าจะเป็นเกมที่ทำให้ใครหลายคนรู้แล้วว่าตัวเกมจะมีคุก Gulag ให้ผู้เล่นที่เสียชีวิตในศึกโดดร่มถูกจับมารวมกันอยู่ที่นี่ แล้วจะมีให้โอกาสทำศึกดวลปืนแบบ 1vs1 เพื่อหาผู้ชนะที่มีสิทธิ์กลับไปโดดร่มได้อีก 1 ครั้ง ขณะที่ผู้แพ้ก็จะได้อยู่ในคุกจนกว่าเพื่อนร่วมทีมจะซื้อเกิดกลับมาโดดร่มให้ใหม่เท่านั้น

ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม TypischTim ออกมาตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม Call of Duty: Warzone พร้อมเผยคลิปการเล่นของเขาให้ชมกัน ซึ่งภายในคลิปก็ทำให้ชาว Reddit เงิบกันไปพอสมควร เนื่องจากได้โชว์ให้เห็นว่า TypischTim เป็นผู้เล่นที่ดวงดีสุดๆ เพราะเปรียบเสมือนเขานั้นได้พรให้เป็นผู้ชนะ Gulag จากพระเจ้าอะไรแบบนั้น!

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะแสดงให้เห็นว่า TypischTim ได้กำลังถูกจับมาสู้แบบ 1vs1 ภายในคุก Gulag โดยเขา และศัตรูอีกฝั่งจะต้องใช้อาวุธปืน Desert Eagle มาสู้กัน ซึ่งแน่นอนว่าภายในคุก Gulag ผู้เล่นจะถูกสุ่มให้ใช้ปืนที่ยิงยากสุดๆ เป็นหลักอยู่แล้ว รวมทั้งก็จะต้องไม่ใช่ปืนกลที่ยิงได้แบบอัตโนมัติอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อ TypischTim ได้วิ่งไปสู่ใจกลางสนามประลองก็พบว่าดันมีอาวุธปืนลูกซอง Origin-12 และปืนกลไรเฟิล AK-47 ให้เก็บมาใช้เสียอย่างงั้น! ซึ่งตามกฎของคุก Gulag จะไม่มีปืนกลอัตโนมัติแบบ AK-47 ให้ใช้ หรือให้เก็บแน่นอน แต่กลายเป็นว่า TypischTim ดันเจอบัคดังกล่าวพอดี ส่งผลให้เขาสามารถเก็บปืน AK-47 มายิงใส่ศัตรูที่ถือปืนยิงยากๆ อย่าง Desert Eagle แล้วชนะไปในที่สุด

เหตุการณ์นี้ จึงถือเป็นเรื่องที่ทำให้ชาวเกม Reddit เงิบอย่างมากว่าปืน AK-47 มันไปอยู่ในคุก Gulag ได้ยังไง หรือต้องเป็นผู้เล่นที่ดวงดีมากๆ เท่านั้น? ก่อนที่ผู้ใช้งานนาม LiverpoolFan127 จะมาคอมเม้นท์สันนิษฐานว่านั่นอาจเพราะคุก Gulag คือสถานที่โซนหนึ่งที่อยู่ด้านใต้ของแผนที่การโดดร่มทั่วไป ซึ่งก็ไม่มีใครทราบว่ามันอยู่ใต้ส่วนไหนของแผนที่ แต่ถ้าหากมีผู้เล่นคนไหนเผลอไปตายทำอาวุธตกอยู่แถวๆ นั้น ก็อาจเป็นไปได้ว่าปืนมันจะบัคตกลงมาสู่โซน Gulag ให้เก็บไปใช้กัน ซึ่งถ้าหากสิ่งที่ LiverpoolFan127 บอกเป็นความจริง ก็เท่ากับว่าคุณ TypischTim ต้องดวงดีสุดๆ ไปเลยนะเนี้ย รวมทั้งก็อยากให้ผู้เล่นทุกคนเตรียมใจไว้ด้วยว่าอาจเจอบัคแบบนี้ภายในคุก Gulag จนทำให้หัวร้อนได้!

>>> สามารถรับชมวิดีโอบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Call of Duty: Warzone วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ส่วนโหมดภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Activision

กำลังโหลด...