พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone สุดแสบ โดดร่มตัวเปล่าจาก Gulag มาขโมยเฮลิคอปเตอร์ศัตรูแล้วใช้ใบพัดฆ่ายกตี้

Playulti 22 Apr 2020, 13:54:16
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare น่าจะเป็นเกมที่ทำให้ใครหลายคนรู้แล้วว่าตัวเกมจะมียานพาหนะให้ใช้งานมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือเฮลิคอปเตอร์ที่จะให้ผู้เล่นหลายคนสามารถเดินทางขึ้นที่สูงได้ และมันยังมีความคล่องแคล่วมากๆ จนส่งผลให้ศัตรูจะยิงปืนขึ้นมาใส่ได้โดนยากสุดๆ
ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม Pronoobi ออกมาตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม Call of Duty: Warzone พร้อมเผยคลิปการเล่นของเขาให้ชมกัน ซึ่งภายในคลิปก็ทำให้ชาว Reddit เงิบกันไปพอสมควร เนื่องจากได้โชว์ให้เห็นว่า Pronoobi เป็นผู้เล่นที่แสบอย่างมาก โดยเขาก็ได้ตั้งชื่อกระทู้ว่า "เมื่อคุณเป็นคนสุดท้ายในทีมที่รอดชีวิตจาก Gulag"

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะแสดงให้เห็นว่า Pronoobi ได้กำลังโดดร่มจากการเป็นผู้ชนะในคุก Gulag ซึ่งเป็นคุกที่จะนำผู้เล่นถูกสังหารในโหมด Battle Royale มาต่อสู้กันในรูปแบบ 1vs1 หากใครชนะก็จะได้กลับมาโดดร่มใหม่ แต่ถ้าใครแพ้ก็จะถูกขังเอาไว้รอเพื่อนซื้อชุบชีวิตได้อย่างเดียวเท่านั้น และแน่นอนว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ชนะ ก็จะรีบโดดร่มลงมาฟาร์มหาอุปกรณ์ให้สามารถสู้เอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ Pronoobi กลับคิดต่างไปจากนั้นมากๆ 

Pronoobi ได้เลือกโดดลงมาในใจกลางโซน Stadium เพราะเขาเห็นว่าได้มีผู้เล่นปาร์ตี้หนึ่งที่ตั้งแคมป์อยู่บนนั้นพร้อมเฮลิคอปเตอร์พอดี ก่อนที่เขาจะโดดลงถึงพื้นแบบศัตรูยังไม่ทันรู้เรื่อง และได้รีบขึ้นไปขโมยขับเฮลิคอปเตอร์ เพื่อเอาใบพัดสังหารศัตรูตายยกตี้ในที่สุด ซึ่งเหล่าศัตรูในปาร์ตี้นั้นก็หนีกันไม่ทันแน่นอน เนื่องจากพวกเขานึกว่าได้มีเพื่อนคนหนึ่งขึ้นไปขับเฮลิคอปเตอร์ ส่งผลให้พวกเขาพยายามจะขึ้นไปนั่งเป็นผู้โดยสารกันด้วยซ้ำ

เหตุการณ์ดังกล่าว จึงทำให้ Pronoobi ไม่ต้องกระโดดลงไปฟาร์มอุปกรณ์ในหมู่บ้านที่ไหนอย่างเหน็ดเหนื่อยเลย แถมเขาก็น่าจะได้รับเงินเก็บจากศัตรูที่สังหาร จนสามารถเอาไปซื้อชุบชีวิตให้เพื่อนในปาร์ตี้ตัวเองได้ครบทุกคน ทำให้ใครหลายคนที่กำลังเล่นเกม Warzone กันอยู่ น่าจะลองนำกลยุทธ์ใบพัดเฮลิคอปเตอร์ฆ่าศัตรูไปใช้กัน รวมทั้งก็ควรจะระมัดระวังด้วยการมองท้องฟ้ากันบ่อยๆ ด้วย เพราะอาจมีผู้เล่นที่โดดร่มจาก Gulag มาถลกหลังเราก็เป็นได้!

>>> สามารถรับชมวิดีโอบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Call of Duty: Warzone วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ส่วนโหมดภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Activision

กำลังโหลด...