พบยูทูปเบอร์ชื่อดัง ใส่ชุดคอสเพลย์ตามเกมที่ตัวเองเล่นทุกครั้ง แม้จะเป็นเกมที่มีแต่รถถังอย่าง World of Tanks

Playulti 20 Apr 2020, 15:11:11
ข่าวเกม PC

HandOfBlood ยูทูปเบอร์ชื่อดังจากประเทศเยอรมนี ที่เขานั้นจะชอบอัปโหลดวิดีโอเกี่ยวกับการเล่นเกมให้ดูกัน โดยเขายังได้ทำการเปิดกล้องโชว์ตัวเองใส่ชุดคอสเพลย์ตามเกมต่างๆ ที่ตัวเองได้เล่นไปด้วย อย่างเกม Mount & Blade II: Bannerlord ซึ่งเป็นเกมแนว Sandbox RPG ในยุคกลาง เขาก็ได้ทำการใส่ชุดนักรบอัศวินสุดแข็งแกร่ง หรือเกม Red Dead Redemption 2 เขาก็ได้ทำการใส่ชุดคาวบอยเพื่อนั่งเล่นเกมอย่างมีอรรถรส ส่งผลให้เขานั้นมีผู้ติดตามบน Youtube เป็นจำนวนมากถึง 1.87 ล้านคนในตอนนี้


ล่าสุดนี้ ก็ดูเหมือนว่าเขานั้นเริ่มจะดังขึ้นไปในแถบทวีปอเมริกาบ้างเสียแล้ว เพราะเว็บไซต์ Reddit ได้มีการตั้งกระทู้โดยคุณ andre_k เพื่อเผยแพร่ให้หลายคนได้รู้จักกับช่อง Youtube ของ HandOfBlood กัน เนื่องจากเขาได้ไปสร้างวีรกรรมผ่านคลิปการเล่นเกมล่าสุดอย่าง World of Tanks ด้วยการแต่งคอสเพลย์เป็นรถถังสุดสร้างสรรค์ตามที่ใช้เล่นในเกม!

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าว ทาง HandOfBlood ก็ยังได้โชว์การแอคติ้งสมจริงตามภายในเกม World of Tanks ให้ดูกันอีกต่างหาก โดยที่ฮามากๆ คือฉากเขาจะยิงปืนใหญ่ใส่ศัตรู เขาก็ก้มหัวทำท่าเหมือนยิงตามไปด้วย แถมแม้ช่องของเขานั้นจะใช้ภาษาพูดเป็นของประเทศเยอรมนี แต่ก็โชคดีที่มีซับภาษาอังกฤษ ให้ดูแล้วได้อรรถรสตามกันไปนั่นเอง

ส่วนทางด้านกระทู้ Reddit นี้ ก็ถือว่าทำให้ทาง HandOfBlood กลายเป็นที่น่าสนใจของชาวเกมเมอร์มากขึ้นพอสมควร โดยหลายคนที่เพิ่งได้เห็นเขาคอสเพลย์ก็เริ่มสงสัยกันว่าถ้าเขาไปเล่นเกมอื่นๆ นอกเหนือจากนี้อีก จะทำการแต่งตัวเป็นในรูปแบบไหนกัน แต่ถ้าเป็นเกมคล้ายเคียงอย่าง World of Warships เขาก็จะใส่ชุดเรือขนาดยักษ์มาทำการเล่นให้ดูอย่างแน่นอน

>>> สามารถเข้ารับชมกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

นอกจากนี้ บางคลิปวิดีโอของทาง HandOfBlood ก็ยังถือว่าลงทุนแต่งตัวแบบเยอะมากไม่ใช่น้อย เพราะถ้ากลับไปดูคลิปการเล่นเกม Hitman 2 ที่เป็นเกมนักฆ่าลอบเร้น โดยมีจุดเด่นคือการเปลี่ยนชุดปลอมตัวเป็นคนอื่นๆ ในฉากได้ ทาง HandOfBlood ก็เล่นเปลี่ยนตามทุกชุดที่ตัวเอกได้เปลี่ยนใส่เลยนั่นเอง สงสัยจะเป็นคนที่ชอบแต่งตัวสุดๆ ไปเลยนะเนี้ย!

นับเป็นการแคสเกมของชายคนหนึ่งในประเทศเยอรมนี ที่ดูสร้างสรรค์ และแตกต่างจากใครหลายๆ คนมาก รวมทั้งทางเราก็หวังว่าชาวไทยหลายคนที่กำลังอยากเป็นยูทูปเบอร์ จะลองเอาแนวความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างมาสร้างผลงานเป็นวิดีโอสุดเจ๋งให้ชาวเกมได้ชมเหมือน HandOfBlood กันบ้างนะ

>>> ใครที่สนใจเข้ากดติดตามช่อง Youtube ของ HandOfBlood ก็คลิกที่นี่เลย <<<

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Facebook

กำลังโหลด...