พบเกมเมอร์พ่อแม่ลูก ซื้อ XBOX One 3 เครื่องมาเล่น Call of Duty: Warzone ฝ่าวิกฤต COVID-19

Playulti 02 Apr 2020, 17:12:05
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare น่าจะกำลังทำให้ใครหลายคนได้ไปสนุกสนาน และมันส์อยู่ที่บ้านยาวๆ กันไม่ใช่น้อย เพราะตัวเกมที่นับตั้งแต่เปิดให้บริการวันแรกมา ก็ไม่ได้เจอปัญหาด้านประสิทธิภาพไม่ดีอะไรเลย รวมทั้งระบบการเล่นที่ทำออกมาได้เพลินสุดๆ พร้อมกับสามารถโดดร่มได้ทีมละสูงสุดถึง 3 คน


ล่าสุดนี้ ทาง Playultimate ก็ได้เผลอไปเจอกับโพสต์หนึ่งในกลุ่ม Facebook ของเกม Call of Duty: Modern Warfare Community จากคุณ Alisha Buna ที่ได้แชร์เรื่องราวสุดอบอุ่นของครอบครัวออกมาให้ทราบภายในช่วงที่มีไวรัสระบาด COVID-19 อยู่ในตอนนี้ โดยเชื่อว่าน่าจะทำให้หลายคนต้องอิจฉาครอบครัวดังกล่าวกันอย่างมากแน่นอน

Alisha Buna ได้เล่าว่าเนื่องจากเมื่อวันก่อนนั้นเป็นวันเกิดของสามีเธอ พวกเขาจึงได้รางวัลเป็น XBOX One เครื่องที่ 3 มาสู่ครอบครัว หลังจากที่เคยซื้อ 2 เครื่องมาไว้แบ่งเล่นกันก่อนหน้า ส่งผลให้ทั้งตัวสามี, ตัวเธอเอง และลูกของเธอในตอนนี้ จะมีเครื่องคอนโซลไว้ให้เล่นเป็นของตัวเองทั้งบ้าน ซึ่งนั่นก็เลยทำให้พวกเขาเลือกที่จะมาเล่นเกม Call of Duty: Warzone โดดร่มทีมละ 3 คน เพื่อสร้างเวลาดีๆ ตอนอยู่ร่วมกัน แล้วฝ่าวิกฤตไวรัส COVID-19 ด้วยการไม่ออกไปข้างนอกเลยนั่นเอง

เรียกได้ว่าครอบครัว Alisha Buna น่าจะต้องชอบเล่นเกมกันทั้งบ้านมากจริงๆ และหลายคนในตอนนี้ก็คงอิจฉาครอบครัวของพวกเขากันมากๆ แล้ว อย่างไรก็ตาม ภายในช่วงที่ไวรัส COVID-19 กำลังระบาดอยู่ หลายๆ คนก็น่าจะลองหากิจกรรมทำร่วมกับครอบครัวยาวๆ ที่ดูไม่ต่างจาก Alisha Buna ดูบ้าง เพราะนอกจากอาจทำให้อยากรู้สึกอยู่บ้านโดยไม่ไปไหนแล้ว ก็จะได้มิตรภาพดีๆ ในช่วงที่ต้องฝ่าไวรัสไปด้วยกันอีกต่างหาก

>>> ใครที่อยากรู้ว่าภายในกลุ่ม Facebook เกม Call of Duty: Modern Warfare จะมีเรื่องราวอะไรดีๆ อีก ก็คลิกที่นี่เลย <<<

เกม Call of Duty: Warzone เปิดให้บริการแล้วบน PC, PlayStation และ XBOX One ในรูปแบบ Free to Play ส่วนโหมดอื่นๆ ในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Activision

กำลังโหลด...