พบเกมเมอร์ Fallout 76 จัดแคมเปญบริจาคเงินช่วยเหลือผู้เล่นในชื่อ CJ Martin หลังมีข่าวว่าบ้านของเขาถูกไฟไหม้จนต้องเข้าโรงพยาบาล

Playulti 07 May 2020, 14:34:59
ข่าวเกม PC

Fallout 76 เกมแนว Action MMORPG ในธีมโลกล่มสลายหลังสงครามนิวเคลียร์ ซึ่งถือเป็นเกมจากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Fallout ที่เน้นระบบความเป็นเกม RPG ให้ผู้เล่นได้เก็บเลเวลมาเลือกอัปสกิล และเลือกเส้นทางผจญภัยของตัวเองมากเป็นหลัก แต่สำหรับภาค Fallout 76 จะถูกเน้นมาให้เป็นเกมออนไลน์ที่สามารถเจอผู้เล่นคนอื่นได้แทน โดยผู้เล่นคนอื่นก็อาจจะมาดี หรือมาร้ายได้อีกต่างหาก ได้มีผู้เล่นภายในเกมหลายคนร่วมกันทำการจัดตั้งแคมเปญภายในเว็บไซต์ Gofundme เพื่อรวมเงินบริจาคให้ผู้เล่นเกมคนหนึ่งภายในชื่อ Doc C.J. Martin (ชื่อจริงคือ Brent Fairchild) เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีข่าวว่าเขานั้นประสบปัญหาบ้านไฟไหม้จนต้องบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว


ภาพถ่ายรวมของเหล่าผู้เล่นภายในเกม และคุณหมอ Martin

สำหรับการบริจาคดังกล่าว ทางผู้เล่นที่รู้จักกับ Martin ก็ได้เล่าว่าเนื่องจากเขานั้นเป็นผู้เล่นภายในเกมบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ที่มีบทบาทเป็นฮีโร่มากๆ เขาชอบสวมบทเป็นหมอเพื่อรักษาผู้เล่นภายในเกม ซึ่งใครหลายคนก็ได้รู้จักกับเขาเยอะพอสมควร แต่เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา เขาได้ประสบเหตุบ้านไฟไหม้ ซึ่งส่งผลให้เขาได้รับบาดเจ็บผ่านทางใบหน้า, แขน และเท้าเลยทีเดียว แต่โชคยังดีที่เขาสามารถช่วยเหลือภรรยา และลูกให้ปลอดภัยได้สำเร็จ โดยปัจจุบันได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในเมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ภาพหลังเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านของ Martin

ผู้เล่นเกมที่ร่วมใจกันจัดตั้งแคมเปญขึ้นนี้ จึงได้ขอให้เหล่าชาวเกมเมอร์ Fallout 76 ทุกคน ได้โชว์พลังน้ำใจด้วยการมาร่วมเงินกันบริจาคให้กับฮีโร่คุณหมอภายในเกมอย่าง Martin นั่นเอง ซึ่งปัจจุบันนี้ ก็มีผู้บริจาคเป็นเงินรวมแล้วทั้งสิ้นมากกว่า 10,000 ดอลล่าร์ (ประมาณ 300,000 บาท) ส่งผลให้น่าจะช่วยเป็นค่ารักษา และค่าซ่อมบ้านของ Martin ไปได้เยอะพอสมควร และหลายคนก็หวังว่า Martin จะได้กลับมาเป็นคุณหมอรักษาคนอื่นต่อภายในเกมนี้! 

>>> ใครที่สนใจร่วมบริจาคให้ Doc C.J. Martin ก็สามารถคลิกได้เลยที่นี่ <<<

เกม Fallout 76 วางจำหน่ายอยู่บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า SteamPlayStation 4 และ XBOX One 

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam

กำลังโหลด...