พบมอดเกม Dark Souls III ให้ผู้เล่นใช้ AK-47 และปืนอื่นๆ ปราบเหล่าปีศาจสุดโหด! (มีคลิป)

Siryee 07 Jul 2020, 23:12:00
ข่าวเกม PC

Dark Souls III ตำนานเกมออนไลน์ Action Adventure RPG ที่เป็นไตรภาคของซีรี่ย์เกมแนว Souls-Like อันโด่งดัง โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นอัศวินยุคกลางในโลกแฟนตาซีสุดมืดมน เพื่อเข้าปราบเหล่าปีศาจ และบอสสุดโหดร้ายให้สำเร็จ โดยเกมจะยังมีอาวุธให้เลือกใช้มากมาย, สามารถเก็บแต้มมาอัปเลเวลให้แข็งแกร่งขึ้น และยังสามารถไปช่วย หรือเข้าไปแกล้งตามฆ่าผู้เล่นออนไลน์คนอื่นได้อีกต่างหาก แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ผู้เล่นก็จะได้รับประสบการณ์ความยากของศัตรูแบบไม่ปราณี และการตายวนลูปชนิดที่ทำให้หัวร้อนมากๆ ด้วย จนถือเป็นเกมที่ถูกตั้งฉายาว่าเล่นแล้วต้อง "ปาจอยทิ้ง" นั่นเอง

คลิปตัวอย่างเกม Dark Souls III

อย่างไรก็ตาม หลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าเกมดังกล่าวนี้บนเวอร์ชั่น PC ผู้เล่นก็จะยังสามารถลง Mod เพื่อดัดแปลงสิ่งต่างๆ ภายในเกมได้เป็นจำนวนมากด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทำให้เกมภาพสวยขึ้น, เล่นยากขึ้น หรือเปลี่ยนมุมกล้องในเกมให้เป็นมุมมองบุคคลที่ 1 เสียเลย แต่ล่าสุดนี้ ก็ดูเหมือนว่าจะมีนักสร้าง Mod คนหนึ่งในชื่อ Forsakensilver ได้สร้าง Mod ใหม่ที่มีความน่าสนใจ และดูตลกเป็นอย่างมากออกมาเสียแล้ว เพราะเจ้า Mod ดังกล่าวนี้ จะทำให้ผู้เล่นสามารถมีอาวุธอย่าง AK-47 และเหล่าปืนกลอื่นๆ อีกมากมายไว้ใช้ปราบเหล่าศัตรูนั่นเอง! สามารถรับชมคลิปตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

สำหรับภายในคลิปดังกล่าว ผู้เล่นก็จะเห็นได้เลยว่าอาวุธปืนกลของคุณ Forsakensilver นั้นจะมีความออกแบบมาดี และใช้งานได้ลื่นไหลเหมือนเป็นอาวุธชนิดหนึ่งภายในเกมอย่างมาก แต่ก็ถือว่ามีความขี้โกงสุดๆ ไปเลยทีเดียว เพราะเราจะสามารถโจมตีศัตรูอย่างรุนแรงภายในระยะไกลได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งโดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็น Mod ที่น่าจะลองติดตั้งไปเล่นซักครั้งดูเหมือนกัน ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Mod ได้ที่นี่เลย

ส่วนเกม Dark Souls III นี้ ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One แถมก็ยังลดราคาบนร้านค้า Steam ตามเทศกาล Summer Sale 2020 กันอยู่ด้วย ใครสนใจก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Nexus , Steam


กำลังโหลด...