พร้อมจะออกลุยแล้วรึยัง ! World Cross Saga เปิดบริการแล้วจ้า

Playulti 17 Apr 2016, 12:00:18
ข่าวเกมมือถือ


   สิ้นสุดการรอคอยสักทีนะคะ ! สำหรับเกมแนว RPG เกมนี้ ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากด้วยตัวเกมมีความน่าสนใจและกราฟฟิกที่โดดเด่น เมื่อเกมนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าก็มีจำนวนคนเข้าร่วมอย่างล้นหลามเลยทีเดียวและชื่อของเกมนั้นก็คือ World Cross Saga (ワールドクロスサーガ) จากบริษัท AXEL GAME Entertainment นั่นเองค่า ! ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้เปิดบริการทั้งในระบบ Android และ iOS ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เอง แต่ถึงจะเปิดได้แค่ไม่กี่วันแต่กลับได้รับคะแนนโหวตใน Google Play จากผู้เล่นสูงถึง 4.2 เลยเชียวนะ ! 


   เกม World Cross Saga เป็นเกมภาพ สามมิติ ที่มีการออกแบบตัวละครแต่ละตัวออกมาในรูปแบบ SD สามมิติแสนน่ารัก เราจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเด็กสาวหน้าตาน่ารักคนหนึ่งชื่อว่า เรนะ โดยจะต้องออกผจญภัยข้ามไปยังโลกต่างๆ เพื่อถอน คำสาป อันร้ายแรงให้กับเรนะ ซึ่งหากปล่อยคำสาปเอาไว้เป็นแบบนี้ต่อไปคำสาปก็จะฆ่าตัวเรนะไปพร้อมกับ โลกใบนี้ ด้วย จุดเด่น ของเกมนี้อยู่ที่ ระบบต่อสู้ ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เมื่อเราเข้าสู่ฟิลด์ต่อสู้จะมีระบบ Real-Time Battle การใช้สกิลโจมตีก็ง่ายแสนง่ายโดยเพียงเลื่อนสกิลที่ต้องการลงไปในช่องที่กำหนดเอาไว้ซึ่งแต่ละช่องจะมี คุณสมบัติพิเศษ อยู่ด้วย นอกจากการต่อสู้แล้วยังมีเควสต่างๆ มากมายให้เราได้ทำรับรองว่าไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอนค่ะ ที่ สำคัญ คือสามารถชวนเพื่อนมาเล่นได้สูงสุดถึง 3คน เลยนะ นอกจากจะมาช่วยกันลุยมอนสเตอร์แล้วยังสามารถดวล PVP 1 vs 1 กันได้อีกด้วย ! 


   พออ่านจบหลายคนคงอยากจะเข้าไปโหลดมาเล่นเลยใช่ไหมเอ่ย ? ภาพก็น่ารักแถมระบบเกมก็แปลกใหม่ไม่ซ้ำซากแบบนี้อย่าพลาดเด็ดขาดเลยกับเกม World Cross Saga ! อย่ารอช้าเข้าไปดาวน์โหลดแล้วออกช่วยโลกนี้ไปพร้อมกับเรนะจังด้วยกันนะคะ ! ส่วนใครที่อยากจะติดตามข่าวสารของเกมนี้สามารถเข้าไปได้ที่ Official เลยจ้า 

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://gamewith.jp/gamedb/show/802


  






ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...