พร้อมวันให้ลองเล่น! เปิดตัว Brookheights ภาคเสริมจากนักสร้างมอด The Sims 4 ที่เปลี่ยนให้เกมเป็น Open World

Playulti 02 Oct 2020, 19:25:26
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ทางเว็บไซต์ PlayUlti ได้เคยทำข่าวเกี่ยวกับคุณ Arnie - The Sims Plus ซึ่งเขาเป็นนักพัฒนามอดที่เคยประกาศว่ากำลังจะสร้างภาคเสริมแบบ Mod ของเกมแนว Life Simulation ชื่อดังอย่าง The Sims 4 ที่มีจุดเด่นคือทำให้เกมกลายเป็นแนว Open World ไม่ต้องโหลดฉากบ่อยๆ แบบสมัยภาค 3 เมื่อตอนช่วงเดือนพฤษภาคม 2020 ล่าสุดนี้ คุณ Arnie - The Sims Plus ก็ได้ออกมาเปิดตัว และปล่อยคลิปตัวอย่าง Mod ภาคเสริมดังกล่าวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วนะ! โดยมันก็จะมีชื่อภาคเสริมว่า The Sims 4: Brookheights นั่นเอง!!! สามารถรับชมข้อมูล และคลิปตัวอย่างกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

>>> สามารถรับชมข้อมูลภาคเสริม Mod ที่เคยเปิดเผยมาก่อนหน้ากันได้ที่นี่ <<<

สำหรับในตัวอย่างดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจ และทำให้เห็นข้อมูลใหม่ๆ ทั้งหมดดังนี้
  • Mod ภาคเสริม Brookheights จะมีเป้าหมายหลักๆ คือการเพิ่มแผนที่ใหม่ขนาดใหญ่แบบ Open World ที่ไม่ต้องโหลดฉากบ่อยๆ เลยสักครั้งในชื่อแผนที่ตามภาคเสริมเข้าสู่เกม โดยมันจะมีธีมให้อารมณ์เป็นเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • เห็นได้ชัดเลยว่าภายในแผนที่จะมีตึกสูง และสถานที่น่าสนใจหลายอย่างมาก ทำให้อารมณ์จะเหมือนได้เล่นเกม Open World แบบ GTA หรือภาคเสริม Late Night ของ The SIms 3 แล้ว
  • มีการเผยให้เห็นเกมเพลย์เล็กน้อยถึงอาชีพใหม่ๆ ที่ผู้เล่นจะได้สนุกร่วมกับความเป็น Open World, โรงหนังที่เราสามารถควบคุมซิมในนั้นได้ และการไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมต่างๆ แบบในเกมหลักโดยไม่ต้องโหลดฉากบ่อยๆ ให้รู้สึกขัดใจ!
  • ในช่วงที่คลิปได้เผยเป็นตัวหนังสือ ทางผู้สร้างก็ได้บอกว่าภายในภาคเสริม Brookheights นี้ จะมีกิจกรรมใหม่, สถานที่จัดงานพบปะกันแบบใหม่ๆ จำนวนมาก, ธนาคาร, ห้างสรรพสินค้า, สนามบิน, โรงแรม, ยิม, ศาลากลางเมือง, ค่ายผลิตเพลง, โรงหนังกลางแปลง, โรงละคร, กระท่อมในป่า (น่าจะหมายถึงบ้านซิม), ที่ฝังกลบขยะ, สามารถดูแผนที่แบบ 3 มิติได้เหมือนตอนภาค 3, ยานพาหนะทั้งแบบรถกับเครื่องบิน, โหมดเนื้อเรื่อง, เครื่องมือปรับแต่งแผนที่แบบใหม่, มีแผนที่ Open World แบบยังไม่มีเมืองมาให้สร้างอะไรต่างๆ เอง, ไอเทมใหม่อย่างจำพวกเฟอร์นิเจอร์, ระบบเพื่อนบ้านซิมแบบใหม่,  มีอัปเดตทุกเดือน และอื่นๆ อีกเพียบที่ผู้เล่นไม่ต้องมานั่งดาวน์โหลดฉากบ่อยๆ สักครั้งแล้ว!
  • Mod ภาคเสริมตัวนี้ ก็ยังคงสร้างโดยคุณ Arnie - The Sims Plus เพียงคนเดียวเท่านั้นเช่นเคย!

นอกจากนี้ เจ้า Mod ภาคเสริม Brookheights ก็ได้เตรียมจะเปิดให้ทดลองเล่น Beta ได้ภายในวันที่ 8 ตุลาคม 2020 นี้แล้วด้วยนะ! สำหรับใครที่สมัครเป็นสมาชิกสนับสนุน Mod ดังกล่าวบนเว็บไซต์ Patreon (ประมาณ 150 บาทต่อ 1 เดือน) ก่อนที่ภายในอาทิตย์ต่อๆ ไป จะมีการเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นได้ยาวๆ แบบ Early Access แทน ใครสนใจก็สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ลิงค์นี้

เรียกได้ว่านี่กำลังจะเป็น Mod ที่ทำให้เปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ของเกม The Sims 4 ไปอีกรูปแบบนึงที่ใครหลายคนรอคอยได้เลยนะเนี่ย! ซึ่งเกมดังกล่าวก็วางขายแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One สามารถเข้าไปซื้อมาเล่นรอ Mod ภาคเสริมดังกล่าวได้ตามลิงค์นี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube


กำลังโหลด...