พร้อมหนังภาคใหม่! เปิดตัว Suicide Squad เกมออนไลน์เดินยิง Open World สวมบทวายร้าย DC กู้โลก

Playulti 23 Aug 2020, 09:56:01
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ภายในงานสุดยิ่งใหญ่ DC Fandome 2020 ได้มีทางค่าย Warner Bros เปิดตัวเกมใหม่ฟอร์มยักษ์ในชื่อ Batman: Gotham Knight พร้อมเตรียมให้เล่นในปี 2021 กันไปแล้ว ล่าสุดนี้ ทางค่าย Warner Bros ก็ยังได้จัดหนักภายในงานดังกล่าวอีกเพิ่ม ด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ในชื่อ Suicide Squad: Kill the Justice League เกมแนว Action Adventure Open World Shooter และ Coop ได้สูงสุด 4 คน พร้อมปล่อยคลิปมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ซึ่งเกมดังกล่าวจะต่างจาก Batman: Gotham Knight ตรงที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นเหล่าวายร้ายจากค่าย DC ชื่อดังอย่าง Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang และ King Shark เพื่อกู้โลกจากเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จาก Justice League ที่กลายเป็นฝั่งผู้ร้ายแทน! สามารถรับชมคลิปเปิดตัวได้ที่ด้านล่างนี้

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ยังจะถูกสร้างโดยทางผู้พัฒนา Rockstedy ที่เคยมีผลงานเป็นเกมสุดโด่งดังอย่าง Batman: Arkham City และ Batman: Arkham Knight มาก่อนอีกด้วย! ซึ่งก็ยังไม่มีการปล่อยคลิปเกมเพลย์ออกมาให้ชมแต่อย่างใด แต่ประกาศออกมาแล้วว่าตัวเกมจะสามารถเล่นคนเดียว หรือออนไลน์ 4 คนก็เป็นได้ พร้อมจะเน้นหนักไปทางด้านเกมเดินหน้ายิงมุมมองบุคคลที่ 3 เป็นหลัก 

นอกจากนี้ ภายในงาน DC Fandome 2020 ก็ยังได้มีการเปิดตัวหนังภาพยนต์ภาคใหม่ในชื่อ The Suicide Squad อีกต่างหาก ซึ่งก็จะยังคงมีตัวละครเอกเป็น Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang และ King Shark ที่เหมือนกับภายในเกมนี้เลย แถมพร้อมจะวางฉายภายในปี 2021 แล้วด้วยนะ! ส่งผลให้ถือว่าสาวก DC จะเต็มอิ่มกันสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย สามารถรับชมคลิปตัวอย่างของหนังได้ผ่านด้านล่าง

เกม Suicide Squad: Kill the Justice League จะวางจำหน่ายภายในปี 2022 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ XBOX Series X ซึ่งหากมีข่าวสารเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเติม ทางเว็บไซต์ PlayUlti จะรีบมาอัปเดตข่าวสารกันให้ทราบโดยทันทีเลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: businesswire


กำลังโหลด...