พร้อมหรือยัง! Dead by Daylight Mobile เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสโตรไทยเผยวันเปิดให้บริการ

onkami 11 Mar 2022, 12:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ปล่อยให้เกมเมอร์ชาวไทยต่างรอคอยที่จะได้สัมผัสเกมเสียวสันหลังอย่าง “Dead by Daylight Mobile” หรือ ดบดลเวอร์ชันมือถือ ตอนนี้ทาง NetEase ผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ได้จับมือกับทางผู้พัฒนาเกม Behaviour Interactive ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม “Dead by Daylight Mobile” เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังประกาศวันเปิดให้บริการของเซิร์ฟเวอร์ไทยจะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะแพลตฟอร์ม Android ก่อน ส่วนแพลตฟอร์ม iOS จะตามมาภายหลัง ( ซึ่ง iOS ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก่อนได้นะคะ ) คนที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


 
สำหรับเกม “Dead by Daylight Mobile” ยังอ้างอิงจากตัวเกม Dead by Daylight ต้นฉบับที่เป็นแนว Action Survival ที่แบ่งผู้เล่นออกไป 2 ฝ่าย ฝ่ายแรกคือผู้รอดชีวิตจะมีทั้งหมด 4 คน และฝ่ายฆาตกรคือผู้เล่นอีก 1 คนที่เขาจะต้องไล่ล่าสังหารผู้รอดชีวิตและยับยั้งไม่ให้ผู้รอดชีวิตสามารถหนีออกจากนี้ไปได้ ที่ครั้งนี้เราจะได้เราสามารถสนุกกับเกมนี้ได้ทุกที่ ทุกเวลาแล้วค่ะ


 
ฟังก์ชันหลัก ๆ ของเกม Dead by Daylight Mobile
 
● สิ่งที่ผู้เล่นรอดชีวิตต้องทำ - เป้าหมายของผู้รอดชีวิตก็คือการซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟ โดยที่ไม่ให้ผู้ไล่ล่าจับและพยายามหลบหนีพวกให้ได้ตลอดรอดฝั่ง ผู้เล่นจะต้องอาศัยความเป็นทีมเวิร์คเพื่อหนีรอดไปได้ร่วมกัน หรือจะต่อสู้เพียงลำพังเพื่อเอาชนะทุกคน เราจะสามารถหลอกล่อผู้ไล่ล่าแล้วหนีออกจากพื้นที่สังหารได้หรือเปล่า!?
● การรวมพลของเหล่าฆาตกร - ในฐานะของผู้ไล่ล่า ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็นตัวละครสุดน่ากลัวที่แสนคลาสสิกตัวใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเดอะแทรปเปอร์, เดอะสปิริต, เดอะลีเจียน หรือ เดอะฮันเทรส เพื่อตอบสนองความกระหายเลือดเราสามารถใช้งานสกิลตัวละครเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการไล่ล่าเหยื่อและจับพวกเขามาบูชายัญซะ!
● ผู้เล่นตัวจริงและความสยองขวัญที่น่ากลัวเหนือจินตนาการ - ในโลกและแมทช์ต่าง ๆ ทุกเกมคือสิ่งที่เราไม่สามารถคาดคิดได้ว่าจะเจอกับอะไร และเราก็ไม่มีวันรู้เลยว่าความกลัวในจิตใจของเราจะมีมากแค่ไหน ด้วยบรรยากาศ, เพลงประกอบ และ สภาพแวดล้อมที่จะให้เรารู้สึกเสียวสันหลังจนไม่กล้าหันไปมองว่ามีใครวิ่งตามไล่ล่าคุณหรือเปล่า
● วางแผลกลยุทธในแบบของคุณ - ตัวผู้เล่นที่อยู่ฝั่งผู้รอดชีวิตหรือผู้ไล่ล่าต่างมีสิ่งที่จะปลดล็อคความสามารถต่าง ๆ จากค่าประสบการณ์ EXP ที่สะสมมา ก็อยู่ที่ว่าผู้เล่นจะเลือกอัปสกิลอะไรให้เหมาะสมกับการเล่น ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการเล่นของทั้งสองฝ่าย

• ลงทะเบียน
►Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Official Fanpage (SEA) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...