พร้อมไปถล่มเซิร์ฟกันรึยัง PlayerUnknown's Battlegrounds เปิดให้เล่นแล้วนะตัวเธอ

Playulti 24 Mar 2017, 21:30:45
ข่าวเกม PC

พร้อมไปถล่มเซิร์ฟกันรึยัง PlayerUnknown's Battlegrounds เปิดให้เล่นแล้วนะตัวเธอ

หลังจากที่ผ่านทดสอบช่วง Closed Beta กันอย่างจุใจไปแล้ว จึงขอประกาศให้ทราบว่าเกม PlayerUnknown's Battlegrounds จากทีม Bluehole และ Brendan Greene ได้เปิดให้เข้าไปเล่นอย่างเป็นทางการแล้วขอรับ โดยทางคุณ Brendan Greene บอกให้มั่นใจว่าช่วง Closed Beta พวกเขาได้แจกจ่าย Key ไปประมาณ 20,000 กว่าคีย์ ซึ่งในช่วงสุดท้ายของการทดสอบมีคนออนไลน์พร้อมกับ 10,000 ก็ยังไม่มีปัญหา 


ถ้าผู้เล่นให้การตอบรับดีเข้ามาเล่นชนิดถล่มทลายก็ไม่เป็นไร เพราะพวกเขาเตรียมระบบที่สามารถขยายขนาดของเซิร์ฟเวอร์ได้เองตามจำนวนของผู้เล่นที่เข้ามา ทางคุณ Greene ค่อนข้างมั่นใจว่าเกมนี้จะไปได้สวยจากช่วงการทดสอบที่ผ่านๆ มาพวกเขายังได้ปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นตามที่ผู้เล่นแนะนำ โดยผู้เล่นส่วนหนึ่งก็มาจาก Arma 2, Arma 3 และ H1Z1: King of the Kill พวกเขานั่งคุยกันเป็นชั่วโมงเรื่องข้อเสนอแนะเกี่ยวกับอาวุธ ซึ่งทางทีมพัฒนาก็รับฟังและพยายามใส่ไอเดียเหล่านั้นเข้าไปในเกม

พร้อมไปถล่มเซิร์ฟกันรึยัง PlayerUnknown's Battlegrounds เปิดให้เล่นแล้วนะตัวเธอ

มีคำถามที่ถามคุณ Greene ว่ารู้สึกอย่างไรเมื่อได้ปล่อยตัวเกมออกไปแล้ว เขาตอบว่า ตอนแรกเขาหวังจะได้นอนพักสัก 12 ชั่วโมงแต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้เพราะเขาโคตรกังวลใจ ค่อยเข้าไปดูเกม เข้าไปเล่นในเกมเอง สุดท้ายเขาก็รู้สึกมีความสุขที่ได้มองได้เล่นเกมนี้ แม้จะมีความกังวลนิดๆ อยู่ก็ตาม โดยถ้าดูจากผู้เล่นตาม Twitch อาจจะมีปัญหาเรื่องประสิทธิภาพบ้างนิดหน่อย แต่ตัวเกมค่อนข้างเสถียรดี เกม PlayerUnknown's Battlegrounds วางขายแล้วบน Steam ลองไปสัมผัสกันถ้ามีข้อเสนอแนะกับทีมพัฒนาก็ใส่ใน Feedback ได้เลยแต่พิมพ์ภาษาอังกฤษนะคิดว่าภาษาไทยเขาคงจะอ่านไม่ออก หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: pcgamer.com

undefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...