พลาดไม่ได้กับ 4 เกมโจรสลัดสุดน่าเล่นที่กำลังลดราคากระหน่ำในเทศกาล Steam Pirate Sale

Playulti 18 Sep 2020, 20:42:04
ข่าวเกม PC


ขอต้อนรับเข้าสู่บทความพิเศษ : ☆ แนะนำเกมลดราคา ☆ กับทางแพลตฟอร์มร้านค้าเกมรูปแบบดิจิตอลอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Steam ที่ในเวลานี้ได้ทำการจัดโปรโมชั่นลดราคาในช่วงเทศกาล Steam Pirate Sale เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวันพูดจาภาษาโจรสลัดนานาชาติ (International Talk Like a Pirate Day - 19 กันยายนของทุกปี) ซึ่งเน้นไปที่เกมโจรสลัดทุกเกมมาเอาใจเกมเมอร์ทั่วโลกเกิดความอยากจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคักอีกครั้ง ซึ่งในคราวนี้ทามาโมะจังจะมาแนะนำ 4 เกมโจรสลัดที่น่าสนใจเอามากๆ ซึ่งลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 90% (ประมาณคร่าวๆ) มีดังต่อไปนี้ | จำเอาไว้นะคะว่าการลดราคาจะหมดลงในวันที่ 22 กันยายนที่จะถึงนี้เท่านั้น



Sea of Thieves


เปิดมาก็ขอเริ่มต้นไปกับหนึ่งในเกมโจรสลัดยอดเยี่ยมจากทีมพัฒนา Rare ที่ไม่เล่นไม่ได้แล้วสำหรับ Sea of Thieves เกมแอคชั่นออนไลน์ MMO ในคราบโจรสลัดอลวนผจญภัยสุดป่วงในโลกแห่งท้องทะเลสุดแฟนตาซีสไตล์ Open World ที่ยังคงมุ่งมั่นที่จะทยอยอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้ทุกคนได้เล่นกันยาวๆ อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งพอมาเปิดให้บริการบน PC [Steam] ก็ยิ่งขยายฐานผู้เล่นมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ส่วนตัวแนะนำว่าถ้าจะซื้อมาเล่นก็ชวนเพื่อนๆ มาร่วมก๊วนปาร์ตี้ 4 คนจะดีกว่านะคะ นั้นก็เพราะเกมนี้เล่นคนเดียวแล้วช่างเงียบเหงาเอามากๆ (ฮา) | Sea of Thieves กำลังลดราคา 30% จากแต่เดิม 469 บาท เหลืออยู่ 328.30 บาท | อ่านเนื้อหาเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ





Blackwake


มาต่อกันที่อีกหนึ่งเกมโจรสลัดสุดเจ๋งที่ทางทีมงาน PlayUlti มักจะชอบเอามาโปรโมทในช่วงลดราคาอยู่เป็นประจำสำหรับ Blackwake เกมออนไลน์ระดับฮาร์ดคอร์ Action Shooting PvP ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนา Mastfire Studios Pty Ltd ที่จะพาเหล่าโจรสลัดทั้ง 54 คน [ต่อทีมละ 13 คน] มาประชันกันเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง โดยตัวเกมจะเน้นการสื่อสารพูดคุย ทำงานเป็นทีมเวิร์ค รวมไปถึงการแบ่งหน้าที่สำคัญๆ จะสามารถพาทีมของเราไปสู่ชัยชนะ พร้อมกับโหมดการเล่นที่หลากหลายรูปแบบเช่นกัน เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านเนื้อหาเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ | Blackwake กำลังลดราคา 90% จากแต่เดิม 189 บาท เหลืออยู่ 18.90 บาท





ATLAS


"มันคือ ARK: Survival Evolved ในธีมโจรสลัด" คือคำนิยามที่ใครหลายๆ คนต่างมอบให้กับ ATLAS เกมออนไลน์ลูกผสมระหว่าง Sandbox MMORPG และ Survival Open World ผลงานอันแสนทะเยอทะยานจากทีมพัฒนา Instinct Games / Grapeshot Games ที่ตอนเปิดตัวช่วงแรกๆ โดนผู้เล่นทั่วโลกด่ายับกันแหลกลาญ แต่หลังๆ มานี้ก็ปล่อยแพทช์อัพเดทปรับปรุงตัวเกมมาเรื่อยๆ ซึ่งถ้าใครสนใจก็ลองไปซื้อมาเล่นได้นะคะ (แม้ส่วนตัวแล้วอยากจะห้ามก็ตาม) | ATLAS กำลังลดราคา 50% จากแต่เดิม 379 บาท เหลืออยู่ 189.50 บาท





Assassin’s Creed IV: Black Flag


ปิดท้ายกันด้วยสุดยอดเกมโจรสลัดที่มาในคราบของนักฆ่ามือสังหารจากอดีตกาลที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า Assassin’s Creed IV: Black Flag อันเป็นหนึ่งในผลงานมาสเตอร์พีซจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Ubisoft ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทเป็น Edward Kenway กัปตันโจรสลัดที่ผู้คนครั่นคร้ามที่สุดแห่งทะเลแคริบเบียน ผู้ถูกดึงเข้าไปพัวพันกับสงครามนับแต่โบราณกาลระหว่างเหล่ามือสังหารและเทมพลาร์ 

พร้อมออกไปผจญภัยโลกเปิดกว้างในรูปแบบ Action RPG Open World ที่เต็มไปด้วยเกาะน้อยใหญ่ให้ขุดหาสมบัติลี้ลับอีกมากมาย แล้วก็ระบบต่อสู้ทางทะเลด้วยเรือโจรสลัดที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และที่สำคัญกว่าสิ่งไหนๆ ก็คือได้รับความนับถือจากบุคคลในตำนานอย่าง Blackbeard (โจรสลัดเคราดำ) | Assassin’s Creed IV: Black Flag กำลังลดราคา 67% จากแต่เดิม 540 บาท เหลืออยู่ 178.20 บาท [ไปติดตามชุดเซ็ตอื่นๆ เพิ่มเติมในร้านค้า Steam นะจ๊ะ] | รับชมเกมเพลย์เพิ่มเติมได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะเออ



ก็จบกันไปแล้วกับ 4 เกมโจรสลัดสุดน่าเล่นที่ควรค่าแก่การซื้อเป็นอย่างยิ่งในช่วง Steam Pirate Sale อันที่จริงแล้วยังมีอีกหลายเกมโจรสลัดที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ถ้าหยิบมาพูดถึงล่ะก็ เกรงว่าบทความจะยาวเกินกว่าที่กำหนดเอาไว้นะคะ แถมแค่นี้ก็เพียงพอต่อกระเป๋าตังค์ของทุกคนแล้วยังไงล่ะ แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ยังไม่มีกำลังทรัพย์มากพอก็ไม่เป็นไร เพราะยังมีเทศกาลลดราคา Steam Sale ตามอีกเรื่อยๆ จนพอมีเวลาให้เก็บเงินเหลือเฟือเลยล่ะค่ะ เอาล่ะ งั้นทามาโมะจังขอตัวลาไปก่อน - บ๊ายบาย! - อาโฮ่ย!!!


กำลังโหลด...