พามาชมคลิปโชว์โหมด "PvP" ใน Gran Saga เกมออนไลน์ MMORPG จากผู้สร้าง Seven Knights!!!

Playulti 10 Jan 2021, 01:30:46
ข่าวเกม PC

Gran Saga เกมออนไลน์ MMORPG จากค่ายเกาหลีใต้ NPIXEL ที่ก่อตั้งโดยอดีตผู้สร้างเกมชื่อดัง Seven Knights โดยก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแฟนตาซีที่หลายคนรอคอย และก็จะเปิดให้บริการในเกาหลีใต้แบบ OBT ในวันที่ 26 มกราคม 2021 บน PC และมือถือ! แต่ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่เพื่อโชว์โหมด "PvP" หรือสงครามระหว่างผู้เล่นมาให้รับชมเรียบร้อยแล้ว!!! ดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับภายในคลิปดังกล่าว ก็มีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • จริงๆ แล้วคลิปนี้ได้เคยปรากฎอยู่ในภายในคลิปโชว์ระบบเกมก่อน OBT ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทางผู้สร้างได้ปล่อยมาอีกครั้งพร้อมยังมีการโชว์อะไรเพิ่มเติมด้วย
  • โหมด PvP ในเกมนี้มีชื่อว่า Arena โดยจะให้ผู้เล่นมาทำสงครามกันแบบ 1vs1 แต่ใช้ตัวละครในรูปแบบ 3vs3
  • ผู้เล่นจะได้ทำสงครามกันภายในสนามประลอง และต้องเลือก 3 ตัวละครที่เราจะให้เขาเอาชนะผู้เล่นอีกฝั่ง ซึ่งเรายังจัดตำแหน่งกลยุทธ์การยืนตรงจุดต่างๆ ในสนามได้ด้วย (ยกตัวอย่างให้ตัวละครเวทย์ไปยืนอยู่แต่หลังนักดาบ)
  • ทุกตัวละครจะถูกควบคุมด้วย AI และไม่ได้ให้ผู้เล่นออกท่าทางเองเหมือนตอนเล่นโหมดอื่นๆ ส่งผลให้แพ้ชนะขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งด้านเลเวล, สกิล, อาวุธ, อื่นๆ
  • จะเห็นว่าด้านล่างมีหลอดให้ตัวละครผลัดกันใช้สกิลอีกด้วย แต่ตอนสู้กันนั้นจะดำเนินอย่างตลอดเวลา
  • ตอนท้ายจะมีการโชว์ตัวละคร MVP และเห็นชัดเลยว่ามีให้เก็บแรงค์ด้วย!

ใครที่สนใจเกม Gran Saga ก็สามารถเตรียมรอเล่นผ่านเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ หรือติดตามข่าวสารการเปิดให้บริการทั่วโลกในอนาคตจากเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ่านเพิ่ม


อ้างอิง: gransaga

กำลังโหลด...