พามาดู 5 เกมออนไลน์ MMORPG ที่ยอดนิยมสูงสุดใน "เกาหลี" แห่งเดือนมีนาคม 2021!!! (มีอันดับ)

Siryee 11 Mar 2021, 02:22:00
ข่าวเกม PC บทความใหม่ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

ภาพจากเกม: Lost Ark
gamemeca.com เว็บไซต์ที่รวมข้อมูลด้านความนิยมของเกมออนไลน์ภายใน "ประเทศเกาหลีใต้" ได้ออกมาเผยแล้วว่าภายในเดือนมีนาคม 2021 มีเกมออนไลน์ไหนที่ยอดนิยมจนได้อันดับอะไรกันบ้าง และทางเว็บไซต์ PlayUlti ก็รวมข้อมูลของ 5  อันดับแนว MMORPG มาให้ชมแล้ว! ดูเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย
ทั้ง 5 เกมยังมาจากผู้สร้างชาวเกาหลีใต้อีกด้วย!

Lineage

  • เป็นตำนานเกมออนไลน์ภาคแรกสุด (เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 1998) และก็ฮิตกลับขึ้นมาจนติดอันดับ 5 ในแนว MMORPG และอันดับ 12 ในทุกเกมออนไลน์เกาหลีใต้! (ตอนกุมภาพันธ์ 2021 เกมที่ได้อันดับ 5 ในแนว MMORPG คือ Elyon)

Dungeon Fighter Online



  • เป็นตำนานเกมออนไลน์ 2 มิติ และเน้นซัดกันมันส์ๆ ที่คงยังฮิตในเกาหลีใต้มาถึงทุกวันนี้ แถมยังยอดนิยมติดอันดับ 4 ในแนว MMORPG และอันดับ 11 ในทุกเกมออนไลน์เกาหลีใต้ (ต่างกับเดือนกุมภาพันธ์ 2021 แค่ทุกเกมออนไลน์อยู่อันดับ 10)
  • เกมๆ นี้ มีเวอร์ชั่นเปิดให้เล่นฟรีบน Steam เข้าไปดูได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<
  • เกมกำลังมีภาคใหม่ในชื่อ Project BBQ ที่ถูกทำเป็นภาพ 3 มิติสวยงาม และให้บริการโดย NEXON ดูคลิปตัวอย่างเกมได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<

Aion



  • เป็นเกมออนไลน์ MMORPG ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2008 และมีของดีจนมาถึงปัจจุบัน แต่ดันหล่นมาติดอันดับ 3 ในแนว MMORPG และอันดับ 8 ในทุกเกมออนไลน์เกาหลีใต้! (หลังจากตอนกุมภาพันธ์ 2021 อยู่อันดับ 2 แนว MMORPG และอันดับ 7 ในทุกเกมออนไลน์)

Maple Story


  • เป็นตำนานเกมออนไลน์ 2 มิติ ที่ชาวไทยรู้จักกันเยอะ แต่ที่เกาหลีใต้ดันหล่นลงมาอยู่อันดับ 2 ในแนว MMORPG และอันดับ 7 ในทุกเกมออนไลน์เกาหลีใต้! (หลังจากตอนกุมภาพันธ์ 2021 อยู่อันดับ 1 แนว MMORPG และอันดับ 6 ในทุกเกมออนไลน์)

Lost Ark


  • เป็นเกมออนไลน์ภาพสวย ที่ชาวไทยรอเล่นลื่นๆ กันเยอะมาก และในที่สุดก็ผงาดขึ้นมาคว้าอันดับ 1 ในแนว MMORPG และอันดับ 3 ในทุกเกมออนไลน์เกาหลีใต้!!! (หลังจากตอนกุมภาพันธ์ 2021 อยู่อันดับ 3 แนว MMORPG และอันดับ 8 ในทุกเกมออนไลน์)
  • ถือเป็นอะไรที่เซอร์ไพร์สมากจริงๆ เพราะในเดือนนี้ที่ "ญี่ปุ่น" ดันเสียอันดับ 1 ให้เกมอื่นเป็นครั้งแรก! (ดูของญี่ปุ่นได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<)


ภาพจากเกม: Lost Ark
อ้างอิง: gamemeca

กำลังโหลด...