วิธีล่า "มอนยักษ์สีทอง" ใน PSO2: NG เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ใกล้เปิด OBT!!! (มีวิธีสร้างตัวรอ)

Siryee 26 Jan 2021, 00:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Phantasy Star Online 2: New Genesis เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG ฉบับยกเครื่องใหม่ ที่จะเปิดให้บริการ OBT ในวันที่ "9 มิถุนายน 2021"! ส่งผลให้ทาง PlayUlti ได้รวมข้อมูล "วิธีล่ามอนยักษ์สีทอง" ซึ่งเป็นมอนหายากในเกมมาให้ชมแล้วนะ!!! (อ้างอิงจาก rappy.commu) ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

>>> ดูวิธี "สร้างตัวละคร" รอเกมเปิด OBT ได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างเกม Phantasy Star Online 2: New Genesis สำหรับคนไม่รู้จัก

สำหรับการเผยดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • เนื่องจากภายในเกมเวอร์ชั่น New Genesis ได้ถูกเน้นทำให้กลายเป็นเกมโลก Open World กว่าเดิม ผู้สร้างจึงได้ใส่ระบบ "มอนสเตอร์ยักษ์สีทอง" ที่เป็นมอนระดับหายากไว้เข้าสู่เกม 
  • ผู้เล่นจะสามารถพบเจอมอนสเตอร์ยักษ์สีทองได้จากการทำให้มาตรวัด PSE (Photon Sensitive Effect) มีแต้มเต็มหลอดจนเกิดการระเบิดสำเร็จ ซึ่งแต้ม PSE จะได้จากการเอาชนะศัตรูอย่างต่อเนื่องพร้อมกันในช่วง Open World
รูปตัวอย่างมาตรวัด PSE (ตรงวงกลมสีแดง)

  • เมื่อมาตรวัด PSE เกิดการระเบิด เหล่ามอนสเตอร์ยักษ์สีทองก็จะปรากฎตัวขึ้นมาทันที แต่มันก็ยังจะมาพร้อมกับมอนสเตอร์ปกติจำนวนมากอีกด้วย จึงส่งผลให้ผู้เล่นต้องเตรียมรับมืออย่างดีทุกครั้ง!
รูปตัวอย่างมอนสเตอร์ยักษ์สีทอง

เกม Phantasy Star Online 2: New Genesis มีแผนจะเปิดให้บริการใน 9 มิถุนายน 2021 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation, XBOX และทั้งเซิร์ฟเวอร์อเมริกากับญี่ปุ่น ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ้างอิง: twitter

กำลังโหลด...