พามารู้จัก AIS 5G Cloud Game บริการเกมสตรีมมิ่งเจ้าแรกในไทย และมีให้เล่นมากถึง 360 เกมแล้ว!

Playulti 17 Dec 2020, 15:23:26
ข่าวเกม PC

AIS 5G Cloud Game บริการเกมสตรีมมิ่งเจ้าแรกในประเทศไทยสำหรับผู้ใช้งานเบอร์มือถือ AIS ที่ให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเล่นเกม PC สเปกสูงๆ หรือเกมคอนโซลชื่อดังได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดไฟล์เกมขนาดใหญ่ และใช้คอมพิวเตอร์แรงๆ แถมยังถึงขั้นเอามาเล่นบนมือถือได้อีกต่างหาก! โดยตอนนี้ก็มีให้เลือกเล่นมากถึง 360 เกม และมีเกมแจ่มๆ ให้เล่นไม่ใช่น้อยเลย มาทำความรู้จักกันเถอะ!
 
คลิปตัวอย่าง AIS 5G Cloud Game

 สำหรับบริการเกมสตรีมมิ่งดังกล่าว ก็มีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
 
  • AIS 5G Cloud Game เป็นบริการที่ให้ผู้ใช้งานสมัครสมาชิกรายสัปดาห์ 79 บาทหรือรายเดือน 299 บาท และจะสามารถเข้าเล่นมากถึง 360 เกมได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Blacknut by Gameloft เลยทันที! โดยตอนนี้ยังมีเกมชื่อดังให้เล่นอย่าง Call of Juarez: Gunslinger, Ryse: Son of Rome, Shadow Tactics: Blades of The Shogun, The King of Fighters XIII และ Furi
  • ผู้ใช้งานเบอร์มือถือ AIS จะสามารถเลือกทดลองใช้สิทธ์เล่นฟรีได้ 2 รูปแบบ
  1. ทดลองใช้งานฟรี 7 วัน หลังจากนั้นค่าบริการสัปดาห์ละ 79 บาท
  2. หรือทดลองใช้งานฟรี 1 เดือน หลังจากนั้นค่าบริการเดือนละ 299 บาท
  • นอกจากที่ผู้ใช้งานจะไม่ต้องดาวน์โหลดไฟล์เกมขนาดใหญ่แล้ว เวลาเกมมีอัพเดทอะไรต่างๆ ก็สามารถกดเข้าเล่นโดยไม่ต้องดาวน์โหลดเพิ่มอีกเช่นกัน
  • ผู้ใช้งานบนมือถือยังสามารถใช้จอยเกมคอนโทรลเลอร์เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เพื่อให้เล่นได้อย่างลื่นไหล และบางเกมก็รองรับการบังคับแบบสัมผัสหน้าจอ แถมยังรองรับมือถือที่สเปกไม่แรงด้วย
  • ต้องการความเร็วอินเทอร์เน็ตอย่างน้อย 6Mbps ทำให้เล่นได้ทั้งผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi และ AIS 5G
  • ทุกเกมสามารถเล่นแล้วเซฟได้เหมือนการเล่นเกมปกติ
  • มีระบบให้ผู้ปกครองตั้งค่าควบคุมการเล่นเกมของเด็กตามความเหมาะสมได้
  • ภายในอนาคตได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีเกมเพิ่มมาใหม่เรื่อยๆ และจะมีระบบให้เล่นออนไลน์กับเพื่อนได้อีกด้วย!
 
สำหรับผู้ใช้งานบนมือถือ AIS 5G Cloud Game เปิดให้ใช้งานแล้วบน Android ส่วนผู้ใช้งาน Desktop เปิดให้บริการแล้วทั้งบน PC, Mac, Linux, Android และ Huawei โดยแพลตฟอร์มอื่นๆ จะยังมีตามมาอีกในอนาคต สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่น และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้เลย!

กำลังโหลด...