พามารู้จัก CROWZ เกมออนไลน์ฟรี Survival เป็นหน่วยรบกับเพื่อนสู้ผู้เล่นอื่น ไม่ต้องฟาร์มของ!!!

Siryee 23 Sep 2021, 22:58:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


CROWZ เกมออนไลน์แนว Survival Open World ที่จะให้ผู้เล่นมาเอาชีวิตรอดเช่นเคย แต่เกมนี้มีจุดเด่นคือผู้เล่นไม่ต้องฟาร์มหาอาหาร, อาวุธ หรือสร้างบ้านในตอนต้น เพราะเรานั้นคือหน่วยรบรับจ้างมาทำภารกิจพิเศษให้รัฐบาล จึงทำให้มีของครบตั้งแต่เริ่ม แถมมีแผนเปิดให้ชาวไทยเล่น "ฟรี" บน PC โปรแกรม Steam!!! มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ

คลิปโชว์เล่นแบบ 4K จากแชนแนล WildGamerSK




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • CROWZ จะเป็นเกมที่เล่นคนเดียวไม่ได้ ต้องเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์เจอผู้เล่นแปลกหน้ามาดีหรือร้ายเท่านั้น อารมณ์แบบเกม DayZ
  • เกมนี้จะต้องเอาชีวิตรอด Survival ตรงที่ผู้เล่นนั้นต้องหากินกับอาชีพทหารรับจ้างทำภารกิจให้รัฐบาล ส่งผลให้เรานั้นต้องทำภารกิจเรื่อยๆ เพื่อไม่ขาดทรัพยากร และอย่าให้ผู้เล่นแปลกหน้าอื่นๆ ตัดหน้าทำภารกิจเราเสร็จก่อน!!! (สิ่งที่ทำให้เราต้องสู้ผู้เล่นอื่นไปด้วย)
  • เกมจะไม่ได้เน้นสมจริงทุกส่วน และเน้นให้ยิงกันมันส์ๆ กับผู้เล่นอื่นเสียมากกว่า แต่ถ้าเอาสไนยิงเข้าหัวก็ตายได้ในนัดเดียวเช่นกัน
  • ด้วยความที่ตัวเกมเป็น Open World จึงทำให้เราจะไม่ได้แค่ได้ไล่ยิงกับผู้เล่นอื่นเท่านั้น แต่เรายังต้องสำรวจพื้นที่ต่างๆ แถมต้องระวังอุกกาบาตตกลงมาใส่ด้วย! (แผนที่ในเกมจะมีภัยพิบัติแปลกๆ)
  • เริ่มมาเราจะมีอาวุธ + เกราะ และของจำเป็นครบทุกอย่าง แต่เราก็ต้องทำภารกิจเพื่อให้ได้ทรัพยากรมาเพิ่มความแข็งแกร่งให้หน่วยรบของเรา + มีกินมีใช้ไปเรื่อยๆ โดยทรัพยากรที่ว่าก็รวมไปถึงรถ, เฮลิคอปเตอร์ หรือรถถังมาใช้งาน!

เกม CROWZ ยังไม่มีแผนเปิดให้เล่น แต่ใครสนใจก็ติดตามข่าวผ่านเว็บไซต์ PlayUlti ไว้ได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...