วิธีเข้าเล่นฟรี Elteria Adventures เกมออนไลน์ MMORPG ผสม Minecraft!!!

Siryee 02 Jun 2021, 19:56:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Elteria Adventures (EA) เกมออนไลน์ MMORPG ให้ผู้เล่นมาตีมอน และเพิ่มความแข็งแกร่งตัวละครเช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือจะผสมกับการเล่นของเกมชื่อดัง Minecraft ส่งผลให้พื้นที่ในเกมจะเป็น "บล็อกสี่เหลี่ยม" พร้อมให้เรา "ทำลาย" หรือ "เก็บไปสร้างบ้าน" ตรงไหนในแผนที่ก็ได้! แถมตอนนี้ก็เปิดให้เล่นได้ฟรียาวๆ ยันถึงตอนเกมเปิด OBT แล้วนะ!!! ดูวิธีดาวน์โหลด + ความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม




วิธีเล่นได้ล่วงหน้ายาวๆ จนกว่าจะ OBT

  1. ข้าไปที่เว็บไซต์ Steam ตาม >> ลิงก์ฺนี้ <<
  2. ทำการล็อกอินไอดี Steam ใครไม่มีให้สมัครได้เลย
  3. กด "ร้องขอการเข้าถึง" Elteria Adventures Playtest จากนั้นมันจะเปลี่ยนเป็นขึ้นว่า "เล่นเดี๋ยวนี้" (ถ้าไม่เปลี่ยนแปลว่าผู้สร้างมีปัญหา ให้ไปหาอะไรทำยาวๆ แล้วค่อยมาดูอีกที)
  4. กดตรง "เล่นเดี๋ยวนี้" แล้วให้เลือก "ใช่" หากคุณมีโปรแกรม Steam แล้วกด "ไม่" เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรม Steam มาเข้าเล่น
  5. ดาวน์โหลดเกม Elteria Adventures บนโปรแกรม Steam และเข้าเล่นได้เลย!

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • ผู้เล่นจะได้เข้ามาใช้ชีวิตภายในโลกชื่อ Elteria โลกที่มอบอิสระให้ผู้เล่นสามารถสร้าง หรือทำลายอะไรก็ได้ทั้งหมดเหมือนเกม Minecraft แต่ตัวเกมก็จะเน้นจุดเด่นด้านระบบ MMORPG ให้ผู้เล่นได้สวมอาชีพ และแข็งแกร่งขึ้นไปด้วย
  • ตัวเกมจะมีระบบมากมายไม่ว่าจะเป็นสกิล, ของเสริมความเก่งตัวละคร และเหล่ามอนสเตอร์ให้ต่อสู้หลากหลายรูปแบบมาก ซึ่งของเสริมความเก่งจะได้มาจากการคราฟไอเทมซะส่วนใหญ่ รวมทั้งจะประกอบไปด้วยหมวก, ชุดเกราะ, เครื่องราง, อุปกรณ์ และรองเท้า
  • มีกิจกรรมให้ทำสนุกๆ กับผู้เล่นคนอื่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขับสกีลอยฟ้าไปด้วยกัน!
  • มีอาชีพให้เลือกเล่นมากมายอีกต่างหาก!
  • ด้วยโลกที่ให้อิสระในการสร้าง หรือทำลายอะไรทิ้งก็ได้ ผู้เล่นจึงจะได้พบเหล่าคนอื่นทำให้บางพื้นที่กลายเป็นอะไรแปลกๆ อยู่ตลอดเวลา อย่างการสร้างเกาะลอยฟ้า หรือสวนสนุกต่างๆ ซึ่งตัวเกมจะมีอะไรให้ได้สร้างสรรค์กันเยอะมาก
  • ผู้เล่นจะยังมีพื้นที่ภายในโลกให้สร้างที่อยู่อาศัยแบบกิลด์ร่วมกันอีกด้วย และก็จะมีตารางคะแนนให้กิลด์ผู้เล่นมาแข่งขันกัน แถมบางทีอาจมีเหล่ามอนสเตอร์บุกเข้ามาโจมตีพื้นที่กิลด์เราอีก
  • ระบบสร้างพื้นที่ต่างๆ จะทำออกมาได้เข้าใจง่ายมาก และจะยังมีพิมพ์เขียวให้สร้างแบบสำเร็จรูปได้เลยด้วย

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...