Greed เกมออนไลน์ฟรี Battle Royale แต่ย้อนเวลาไปยิงกันใน "ยุคโรมัน" เปิดให้เล่นแล้ว!!!

Siryee 05 Sep 2021, 22:24:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Greed: Abandoned Dogs เกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่จะให้เอาปืนไล่ยิงกันชิงอันดับ 1 เช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือเกมนี้จะให้ผู้เล่น "ย้อนเวลาจากยุคไซเบอร์พังก์"  ไปยิงกันใน "ยุคจักรวรรดิโรมันรุ่งเรือง" แถมก็จะมี "AI ฝูงทหารโรมัน" มาไล่ฆ่าเราด้วย รวมทั้งก็เปิดให้ "เล่นฟรี" แล้วบน PC โปรแกรม Steam!!! มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Greed เป็นเกมที่จะเล่าเรื่องว่าเราคือ "นักย้อนเวลาล่าสมบัติ" โดยเป็นอาชีพอย่างหนึ่งในยุคไซเบอร์พังก์ ที่สามารถรวยได้ไวมากๆ
  • เกมนี้จะมีให้เล่นด้วยกัน 2 โหมด ประกอบไปด้วย 1. โหมด PvE ให้เรากับเพื่อนๆ ย้อนเวลาไปล่าสมบัติแล้วค่อยกลับมา 2. โหมด PvP ให้เรากับเพื่อนๆ ย้อนเวลาไปล่าสมบัติเช่นกัน แต่ต้องสู้ผู้เล่นอื่นที่ก็มาล่าเหมือนเรา
  • ผู้เล่นจะไม่ต้องฟาร์มอาวุธ และสามารถเลือกที่อยากใช้ได้ตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งจะมีร้านค้าให้ซื้อชุดสวยๆ + ปืนใหม่ๆ ด้วย (เอาเงินที่ได้จากการล่าสมบัติมาซื้อ)
  • ก่อนเริ่มเกมจะยังมีให้เลือกอาชีพ และเพศอีกด้วย ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีค่าความแข็งแกร่ง และสกิลไม่เหมือนกัน
  • ผู้เล่นจะต้องหาสมบัติให้ได้มากที่สุด จากนั้นตอนใกล้ๆ จบแมตช์จะมียานเดินทางข้ามเวลามาสุ่มจอดในพื้นที่หนึ่ง ซึ่งเราต้องขึ้นกลับไปให้สำเร็จ และต้องระวังผู้เล่นอื่นมาแย่งขึ้น หรือแคมป์ฺฆ่าเรา (ถ้าขึ้นไม่ทัน เราจะไม่ได้รางวัลเอาไปซื้อปืนใหม่ๆ)
  • AI ทหารโรมันจะบุกมาเยอะมากๆ แถมใช้อาวุธทั้งดาบ หรือธนูสู้เราด้วย!

>>> ดูคลิปตัวอย่างเกมได้บนเว็บไซต์ Steam <<<

ใครสนใจเกม Greed ก็ไปดาวน์โหลดเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...