พามารู้จัก Level Z เกมออนไลน์ 4 มนุษย์หนีตาย Vs. 2 อสูรกายห้ามโดนแสง!!!

Siryee 28 Dec 2020, 01:20:00
ข่าวเกม PC

Level Z เกมออนไลน์สยองขวัญแนว PvP ที่แบ่งผู้เล่นเป็น 2 ฝั่งได้แก่มนุษย์นักวิทยาศาสตร์ ที่ต้องหาทางหนีตายจากสถานีอวกาศ และอีกฝั่งคืออสูรกายที่ต้องมาไล่ฆ่ามนุษย์ก่อนพวกเขาจะหนีสำเร็จ แต่มีจุดอ่อนคือถ้าโดนแสงสว่างก็อาจทำให้ตายได้เลยทีเดียว โดยภาพภายในเกมก็ดูสวยงามเอาเรื่อง และก็มีแผนจะเปิดให้เล่นภายในท้ายปี 2021 มาทำความรู้จักเกมนี้ไว้กันก่อนเถอะ

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Level Z เป็นเกมที่เล่าเรื่องว่ามีอุบัติเหตุชีวภาพเกิดขึ้นบนสถานีอวกาศ จึงส่งผลให้นักวิทยาศาสตร์ต้องอพยพโดยด่วน เพราะได้มีอสูรกายที่สามารถใช้พลังโทรจิตหลุดออกมา!
  • ผู้เล่นฝั่งมนุษย์จะต้องหาทางหนีจากสถานีอวกาศสุดมืดมิดให้สำเร็จ และต้องพยายามอยู่ใกล้กับแสงสว่างบ่อยๆ เพื่อป้องกันไม่ให้อสูรกายเข้ามาฆ่าได้ แถมยังมีอุปกรณ์ให้ใช้อย่างไม้เรืองแสง และไฟฉาย รวมทั้งก็ต้องออกตามหารหัสผ่านเปิดประตูหนีให้สำเร็จ

  • ผู้เล่นฝั่งอสูรกายต้องออกสำรวจไล่ฆ่ามนุษย์ และต้องระวังตัวไปโดนแสงสว่างตลอดเวลา แต่มันก็มีความสามารถอย่างพลังโทรจิตที่ใช้เพื่อทำให้อุปกรณ์กำเนิดแสงสว่าง (ยกตัวอย่างหลอดไฟ) ถูกทำลายได้ รวมทั้งก็จะเคลื่อนที่เร็วมากๆ อีกต่างหาก

  • อัปเดต 28/12/2020: ผู้สร้างเผยออกมาเพิ่มแล้วว่าจะมีอีก 1 สกิลคือการทำให้มนุษย์ไร้แรงโน้มถ่วง ซึ่งทำให้เคลื่อนที่ช้าลงชั่วขณะ
  • การเล่นฝั่งสัตว์ประหลาดนั้นจะต้องใช้ความลอบเร้นในที่มืดอยู่พอสมควร เพราะการสู้ตรงๆ นั้นจะเสียเปรียบฝั่งมนุษย์ที่ใช้ไฟฉายส่องมาฆ่าเราได้ แต่สัตว์ประหลาดก็จะมองเห็นได้ดีในที่มืดด้วย
  • ผู้สร้างยืนยันว่าเกมจะมีแผนที่ขนาดใหญ่, ภาพกราฟิกที่ให้อารมณ์สุดสยองขวัญ และเสียงที่จะให้บรรยากาศมากๆ แน่นอน
ใครที่สนใจเกม Level Z ก็เตรียมชวนเพื่อนๆ มาเล่นในท้ายปี 2021บน PC โปรแกรม Steam และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...