พบภาพที่บ่งบอกว่า TERA เกมออนไลน์ฟรี MMORPG กำลังจะเปิดตัวภาค 2!!!

Siryee 30 Jul 2021, 22:38:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ภาพจากเกม TERA 1

Bluehole Studio ค่ายผู้สร้างเกมออนไลน์ MMORPG ชื่อดังอย่าง TERA และ Elyon (หรือ A:IR) โดยใครหลายคนน่าจะรู้สึกว่า Elyon นั่นก็คือเกม TERA2 นั่นแหละ เพราะงานด้านภาพนั้นก็ไม่ได้ต่างอะไรกันมาก แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เสียแล้ว เพราะทาง Bluehole dHได้เผยว่ากำลังสร้างเกมใหม่ในชื่อ Project EXA และก็มีการเผยภาพตัวอย่างตัวละครของเกมมาให้ชมแล้วด้วย แต่ภาพดังกล่าวกลับเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่า Project EXA นั้นคือเกม TERA 2 อีกต่างหาก!!! ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม TERA ภาคแรก


ทำไม Project EXA ถีงคือ TERA 2?

  • Project EXA เป็มเกมที่เปิดตัวเมื่อนานมาแล้ว โดยเกมนี้เป็นชื่อที่ตั้งมาไว้เล่นๆ ก่อนจะมีเปลี่ยนในอนาคต และเปิดตัวพร้อมกับ Project W ที่ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Elyon (หรือ A:IR) ไปแล้วเรียบร้อย
  • ปัจจุบัน Project EXA เผยข้อมูลแค่ภาพตัวละครในเกมมาให้ชมกัน ซึ่งหลายคนเห็นแต่ละภาพแล้วรู้สึกว่านี่มันจะเปลี่ยนชื่อเกมเป็น "TERA 2" กันเยอะมาก! ลองดูทุกภาพที่ปล่อยออกมาได้ที่ด้านล่าง


  • Project EXA น่าจะเผยข้อมูลเพิ่มเติม + คลิปตัวอย่างในเร็วๆ นี้ เพราะที่ผู้สร้างเงียบกับเกมนี้มาตลอดเพราะยังไม่เปิดให้บริการ Elyon แต่ตอนนี้ทางผู้สร้างได้กำลังเปิดให้บริการ Elyon เซิร์ฟภาษาอังกฤษในเดือนหน้าแล้ว!!! 

>>> ดูข้อมูลเกี่ยวกับเกม Elyon เพิ่มได้ที่นี่ <<<

ใครสนใจเกม Project EXA ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอได้เลย!


อ้างอิง: mmobyte

กำลังโหลด...