พามารู้จัก SP เกมออนไลน์ "ฟรี" เล่นแบบ PUBG แต่มีให้เลือกอาชีพ และพลังเหนือมนุษย์!!! (SUPER PEOPLE)

Siryee 25 Aug 2021, 23:30:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


SUPER PEOPLE เกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นโดดร่มลงมาฆ่ากันชิงอันดับ 1 เช่นเคย แต่เกมนี้มีจุดเด่นคือจะเล่นคล้ายๆ PUBG พร้อมมีให้เลือกอาชีพ + ใช้พลังเหนือมนุษย์ต่างๆ ได้ รวมทั้งภาพกราฟิกก็ดูสวยงามมาก แถมจะเปิดให้ "เล่นฟรี" บน PC อีกด้วย!!! มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • จำนวนผู้เล่น : เล่นได้สูงสุดแมตช์ละ 64 คน และมีโหมดทั้งแบบ 1). โซโล่ 2). ทีม 2 คน 3). ทีม 4 คน
  • ก่อนเริ่มแมตช์ : เกมจะให้เราเลือกอาชีพมากถึง 12 อาชีพ โดย 1 อาชีพจะมี 9 สกิลติดตัว, 1 สกิลไม้ตาย และ 1 ความชำนาญอาวุธต่างกัน!
  • ช่วงต้นเกม : เราจะต้องโดดร่ม และมาฟาร์มไอเทมเช่นเคย แต่จุดต่างคือเราต้องเก็บ "หินแห่งพลัง" มาเพิ่มความแข็งแกร่งสกิลติดตัว และยังมีให้เก็บ "ทรัพยากร" มาคราฟไอเทมจำเป็นได้ (ยกตัวอย่างถ้าเราหากระเป๋าไม่เจอสักที เราก็คราฟเองเลย)
  • ช่วงกลางเกม : หลังจากฟาร์มไอเทมจนดีระดับหนึ่ง เราจะต้องทำแต้มเพื่อ "เพิ่มเลเวล" แล้วจะได้รับการปลดล็อกสกิลไม้ตาย และความสามารถพิเศษต่างๆ รวมทั้งต้องตามหาทรัพยากรเกรดดีๆ เพื่ออัปเกรดอาวุธให้แข็งแกร่งกว่าเดิม
  • ช่วงท้ายเกม : ต่อสู้จนกว่าจะชิงอันดับ 1 ให้ได้สำเร็จ และเกมนี้ก็มียานพาหนะให้ขับ + แอร์ดรอปเช่นเคย!
  • จุดเด่น 1 : สกิลไม้ตายจะเป็นแบบกดใช้งาน ซึ่งสกิลพวกนี้จะใช้พลิกเกมได้ดีมาก ยกตัวอย่างสกิลกระโดดสูงขึ้นฟ้า, สกิลหายตัว, สกิลวาร์ป, สกิลสร้างพายุ แต่อย่าลืมว่าใช้ 1 ครั้งจะมีคูลดาวน์แบบเกม Apex Legends
  • จุดเด่น 2 : พวกสกิลติดตัวเกมนี้ทำมาน่าสนใจมาก ยกตัวอย่างสกิลทำให้กระสุนเป็นธาตุไฟ, สกิลทำให้เรามีหน้ากากกันแก๊สพิษ หรือสกิลทำให้ถือมินิกันได้
  • จุดเด่น 3 : เกมนี้ทำระบบคราฟไอเทมมาใช้งานง่ายมาก เราเก็บทรัพยากรมามั่วๆ ก็ได้ แล้วพอสามารถคราฟของดีๆ ขึ้นมาได้ เกมจะแนะนำให้เราเลือกกดเองเลย

เกม SUPER PEOPLE ยังไม่มีแผนเปิดให้เล่นในตอนนี้ แต่คาดว่าอีกไม่นานก็จะเปิดแล้ว เนื่องจากเกมก็เรื่มให้คนดังๆ ไปลองเล่นกันอยู่ ใครสนใจก็เตรียมรอเล่นฟรีๆ บน PC โปรแกรม Steam ได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...