พามารู้จัก Shattle เกมที่ผู้เล่น 25 คน ต้องเอาชีวิตรอดระเบิดจู่โจมเมืองให้ครบ 3 รอบ!!! (ทรยศเพื่อนได้)

Siryee 06 Sep 2021, 23:47:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Shattle เกมออนไลน์แนว Survival ผสม Battel Royale ที่ให้ผู้เล่นทั้ง 25 คนต้องมาเอาชีวิตรอดในเมืองแห่งหนึ่ง ที่ใกล้จะเกิดการถูกระเบิดจู่โจมเมืองหลายรอบ โดยเรากับเพื่อนๆ ก็ต้องเอาชีวิตรอดให้ครบ 3 รอบ แล้วถึงจะสามารถจบเกมด้วยการนั่งรถบัสออกจากเมืองที่มารับได้ ซึ่งเกมก็ยังมีความน่าสนใจอีกเพียบ แถมจะเปิดให้เล่นใน 26 พฤศจิกายน 2021! มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Shattle เป็นเกมที่จะเล่นคนเดียว หรือชวนเพื่อนมาเล่น แล้วสุ่มไปเล่นกับคนอื่นให้ครบ 25 คนได้ โดยตัวเกมจะไม่มีโหมดแบ่งทีม ส่งผลให้ถ้าคุณเล่นกับเพื่อน เพื่อนก็สามารถทรยศคุณเมื่อไหร่ก็ได้!
  • แต่ละคนจะถูกสุ่มให้เกิดอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ที่ต่างกัน และทุกคนจะต้องสำรวจหาอาหาร, อาวุธ และอะไรต่างๆ ในการเอาชีวิตรอดให้สำเร็จ
  • เกมจะจับเวลาเพื่อบอกว่าระเบิดจะจู่โจมเมืองตอนไหน โดยเราจะต้องหาอาหารให้ได้มากที่สุด แล้วหาทางเข้าอุโมงค์ใต้ดินไปหลบระเบิดก่อนให้สำเร็จ ซึ่งหลังจากจบเหตุการณ์ทิ้งระเบิด เราก็ต้องออกอุโมงค์มาหาของต่อจนกว่าจะรอดครบ 3 รอบ
  • ผู้เล่นที่ตายในเกมนี้จะกลายเป็น "นกพิราบ" บินเพื่อดูเหตุการณ์ต่างๆ ได้ และยังสามารถเปิดไมค์ใช้ระบบ "หอกระจายข่าว" เพื่อประกาศบอกผู้เล่นทุกคนที่รอดในเกมได้ว่าใครหลบอยู่ตรงไหน!!!
  • สามารถใช้โต๊ะคราฟเพื่ออัปเกรดอาวุธได้ และจะมีคนส่งแอร์ดรอปคล้ายๆ เกม PUBG มาให้ไปเก็บของดี
  • เกมนี้เล่าเรื่องช่วงสงครามเย็น และเมืองที่เราอยู่คือสวีเดนปี 1970

ใครสนใจเกม Shattle ก็รอเล่นใน 26 พฤศจิกายน 2021 บน PC โปรแกรม Steam และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...