พี่เอก HEARTROCKER เล่าถึงปูมหลังตัวละคร Caleb ในเกม Dead By Daylight ที่ใครดูก็รู้สึกเคียดแค้น

Playulti 12 Mar 2020, 09:57:56
ข่าวเกม PC


สวัสดีเหล่าสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยทั้งหลาย เชื่อได้เลยว่าแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักนักแคสเกมชื่อดังอย่าง "พี่เอก HEARTROCKER" เป็นแน่แท้ เนื่องจากเอกลักษณ์การแคสเกมที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้แล้ว พี่เอกยังสามารถสะกดใจเหล่าสาวกให้ติดหนึบด้วยน้ำเสียงที่นุ่มน่าฟัง เสียงกรี๊ดร้องแปลกๆ ที่จำได้ขึ้นใจ มุขตลกเฮฮาที่ถูกนำมาเป็นมีม (Meme) ในสื่อโซเชียลมีเดียและแชร์ต่ออย่างแผร่หลาย รวมถึงทัศนคติที่ดีเอามากๆ ในการเล่นเกมต่างๆ อีกด้วยนะคะ โดยล่าสุดพี่เอก HRK ได้นำเสนอเรื่องราวปูมหลังของฆาตกรตัวใหม่ Caleb Quinn ในเกม Dead By Daylight ที่มักหยิบมาเล่นกับเหล่าผองเพื่อนอยู่บ่อยๆ จนแฟนๆ ติดตามกันอย่างหนาแน่น

ซึ่งในคลิปวิดีโอนี้ พี่เอกได้เล่าถึงประวัติความเป็นมาของ Caleb Quinn ได้อย่างน่าสนใจอีกเช่นเคย ด้วยน้ำเสียงและภาษาที่พี่เอกใช้ค่อนข้างสละสลวย มุขตลกเฮฮาที่จำได้ขึ้นใจ เช่น พูดคำว่า 'ทรงผม' กลายเป็น 'สมพงศ์' หรือประโยคมุ้งมิ้งว่า 'แต่ยังเล่นไม่เป็นเลย' เป็นต้น บวกกับการใช้คำแทนตัวละคร 'น้า' อีกด้วย 555+ จึงทำให้คนที่ได้ดูคลิปนี้ มีอารมณ์ร่วมด้วยและน่าเห็นใจในภูมิหลังของตัวละคร Caleb Quinn นี้เป็นอย่างมาก หากใครที่อยากทราบความเป็นมาของตัวละครนี้ สามารถเข้าไปรับชมได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยค่ะ


พี่เอก HEARTROCKER  เป็นอีกหนึ่งนักแคสเกมที่สร้างแรงบรรดาลใจให้กับผู้คนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไปที่ไม่ได้อินในเรื่องของเกม เด็กและเยาวชน รวมถึงคนธรรมดาๆ ที่หากใครได้ลองสัมผัสหรือได้รู้จักพี่เอกจริงๆ แล้วหล่ะก็ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าคุณจะหลงรักเขาแบบถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti เลยล่ะค่ะ o(>ω<)o

ดาวน์โหลด DLC ของฆาตกรตัวใหม่ Caleb Quinn ได้ที่ข้างใต้นี้เลย


ที่มาข่าว : Youtube HEARTROCKER
ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...