ฟรีและดีมีอยู่จริง! Paladins ยอดผู้เล่นทั่วโลกครบ 4 ล้านคน!

Playulti 11 Nov 2016, 09:55:36
ข่าวเกม PC

ฟรีและดีมีจริง! Paladins ยอดผู้เล่นทั่วโลกครบ 4 ล้านคน!

   Paladins เกมแอคชั่นชู้ตติงมุมมองบุคคลที่หนึ่งจากค่าย Hi-Rez Studios เจ้าของเดียวดับเกมดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Smite หรือ Tribes Ascend ซึ่งทำการเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนปี 2016 กระแสความโด่งดังเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าช่วงต้นๆของการเปิดให้บริการมีครหาและการเปรียบเทียบกับเกมอื่นๆซึ่งเป็นแนวเดียวกัน แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ผ่านพ้นมาและแสดงให้เห็นแล้วว่าเกมของพวกเขาก็มีดีและสนุกเช่นกัน ซึ่งล่าสุดตัวเลขยอดผู้เล่นของ Paladins แตะไปถึง 4 ล้านคน! 


   ต้องยอมรับว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ ตัวเกมประสบปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการโดนเปรียบเทียบกับเกมแนวเดียวกัน การถูกกล่าวหาว่ามีการลอกเลียนแบบทั้งระบบการเล่นและลักษณะตัวละคร ซึ่งกว่าจะผ่านมาได้ก็อ่วมใช่เล่น 

   Todd Harris ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของค่าย Hi-Rez Studios นั้นได้กล่าวไว้ว่า "ขอขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกมของเรา การที่ผู้เล่นเกือบทั่วโลกให้ความสนใจกับเกมของเรามันเป็นสิ่งที่วิเศษมาก มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสุดๆ พวกเราได้เห็นเกมของเราเติบโตอย่างรวดเร็วในเพียงไม่กี่สัปดาห์ พวกเราประทับใจอย่างยิ่งและจะพัฒนาเกมของเราต่อไปอย่างไม่มีสิ้นสุด" 

   ปัจจุบัน Paladins นั้นเปิดให้บริการบน PC เพียงอย่างเดียว (และกำลังพัฒนาเกมให้เหมาะสมกับคอนโซลอยู่) แถมโดนจำกัดพื้นที่การให้บริการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือประเทศจีนที่กำลังติดต่อเรื่องธุรกิจอยู่กับ Tencent Games เพื่อจะเปิดให้บริการที่นั่น 


   สำหรับแพทช์ต่อไป OB 37 จะมีฮีโร่ใหม่เข้ามานั่นก็คือ Sha Lin นักะนูหน้าหล่อผู้มีสกิลการใช้ธนูและความแม่นยำอันเฉียบขาด โดยจะมาอยุ่ในสาย Damage ความพิเศษนั่นก็คือลูกธนูของเขายิ่งชาร์จนานยิ่งโจมตีรุนแรงมากขึ้น โดยค่าเสียหายสูงสุดสูงถึง 1100 เรียกได้ว่าดอกเดียวครึ่งหลอด รวมไปถึงสกิลการก่อกวนดีๆที่ยิงธนุแล้วลูกธนูของเขาจะขยายใหญ่เพื่อเอาไว้ทำลายจังหวะศัตรูหรือจะใช้ประโยชน์ในการปีนป่ายขึ้นที่สูงก็ได้ โดยจะทำการอัพเดทพร้อมกันเร็วๆนี้ 

   ใครที่ยังไม่เคยเล่นก็สามารถไปร่วมสนุกกันได้ในเกม Paladins อย่างฟรีๆ >>ที่นี่<< สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ฟรีและดีมีจริง! Paladins ยอดผู้เล่นทั่วโลกครบ 4 ล้านคน!

ฟรีและดีมีจริง! Paladins ยอดผู้เล่นทั่วโลกครบ 4 ล้านคน!

ฟรีและดีมีอยู่จริง! Paladins ยอดผู้เล่นทั่วโลกครบ 4 ล้านคน!

ข้อมูล: http://venturebeat.com/2016/11/08/paladins-hits-4-million-players-since-september-open-beta-started/

http://massivelyop.com/2016/11/08/paladins-touts-a-playerbase-of-4-million/


กำลังโหลด...