ภาพบรรยากาศ : ฉลองครบรอบ2ปี ดูหนังฟรีกับ Seven Knight !

Playulti 25 Sep 2017, 11:27:57
ข่าวเกมมือถือ

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง Seven Knights ว่าได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปี นับตั้งแต่เกมเปิดตัว พร้อมจัดกิจกรรมดูหนังฟรีแบบเหมาโรงทั้งในกรุงเทพฯ และที่โคราชเลย! ซึ่งกิจกรรมดูหนังฟรีกับ เซเว่นไนท์ ที่จัดขึ้นเมื่อ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากบรรดาผู้เล่น ส่วนภายในงานมีกิจกรรมมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อแพ็คเกจในเกม ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก ทั้งเลโก้, จิ๊กซอว์ 1,000 ชิ้น, ฟิกเกอร์, อาร์ตบุ๊ค, แจ๊คเกทสุดเท่, รูบี้ และของที่ระลึกสุดน่ารักจากตัวละครคึคึและผองเพื่อนส่งตรงจากเกาหลี!

“เราดีใจและต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ที่ให้การสนับสนุนและรักในตัวเกมมาตลอด 2 ปี สำหรับปีต่อ ๆ ไป ทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ และแน่นอน เราได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ต้อนรับท่านแล้ว อยากให้ทุกท่านคอยติดตามกันให้ดีและรักเกมของเราไปอีกนาน ๆ” Kim Gun Woo, CEO จากเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์กล่าว
ซึ่งบรรยากาศหน้างานยังมีสาว ๆ คอสเพลย์ แทโอ, เตียวเสี้ยน, เอลิเซีย และน้องใหม่อย่างยอนฮี มาสร้างสีสันให้งานดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกเป็นกอง หลังภาพยนตร์จบ ผู้โชคดียังได้ลุ้นรับอัศวินพิเศษคนใหม่ “เมลคีร์” ที่เพิ่งทำการอัพเดทไปเมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา แบบสดๆ ร้อนๆ ถึง 3 รางวัล และเซเว่นไนท์พรีเมี่ยมเซตกันแบบจุใจไปอีกหลายรางวัลด้วย!

บรรยากาศงานที่กรุงเทพฯ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ห้างสรรพสินค้า Central World



บรรยากาศงานที่ จ.นครราชสีมา (โคราช) โรงภาพยนตร์ SF Cinema ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 Korat




ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...