ภาพบรรยากาศ PLAYPARK กับ 3 เกมดังมันส์จัดเต็มตลอด 3 วัน ที่ TGS 2017!!!

Playulti 14 Nov 2017, 21:26:47
ข่าวเกมในประเทศ

ผ่านไปแล้วกับงาน Thailand Game Show BIG Festival 2017 เมื่อวันที่ 3 - 5 พฤศจิกายน แน่นอนว่าทาง PLAYPARK เองก็ได้ไปร่วมออกบูธ โดยนำ 3 เกมสุดฮอตอย่าง Audition, Dragon Nest และ RAN Online ไปแจกหนักจัดกิจกรรมสุดมันส์ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้ายกันเลย

เริ่มด้วยการแข่งขันที่มันส์สุดๆ โดย Dragon Nest ได้เปิดศึกใหญ่ Dragon Nest Ultimate Championship 2017 (DUC) ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 บาท โดยผู้ชนะเลิศได้รับเงินรางวัลสูงถึง 100,000 บาทเลยทีเดียว นอกจากการแข่งจะดุเดือดเผ็ดมันส์แล้ว เหล่านักรบมังกรยังมาร่วมเชียร์กันเพียบบบบบอีกด้วย ดูผลการแข่งขันเพิ่มเติม >> คลิกที่นี่ <<

ชนะเลิศ ทีม Raising Sun l รองชนะเลิศอันดับ1 ทีม ฝันให้ไกลไปให้ถึง
รองชนะเลิศอันดับ2 (ร่วม) ทีม CEREBELLUM และทีม CEREBELLUM

ต่อด้วยการแข่งขันจากเกมแดนซ์สุดฮิต รายการ Audition ท้าชนแชมป์ 2017 by true money ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท ซึ่งพาเหล่าแชมป์ระดับประเทศของปีนี้ ทั้งประเภทเดี่ยวและทีม มาให้ผู้ท้าชิงแก้มือ วัดสเต็ปแดนซ์กันตลอดทั้ง 3 วัน เรียกได้ว่านอกจากจะได้แก้มือแล้ว ยังมีเงินรางวัลให้อีกด้วย!!

จากการแข่งทั้งหมด 7 แมทช์ เหล่าทีมแชมป์ส่วนใหญ่สามารถกำชัยชนะได้ถึง 5 แมทช์

นอกจากการแข่งแล้ว ยังมีไฮไลท์ที่เรียกเสียงกรี้ดอย่าง Audition Dance Party EP.11 with เก่ง ธชย งานนี้แดนซ์ฟรี แถมรับไอเทมถาวรฟรีอีกด้วย และส่งท้ายความฮาและเกรียนสุดๆ กับโชว์สุดพิเศษ Dragon Nest & FEDFE ที่มาท้าทีมแชมป์ DUC เล่นเกม Dragon Nest ซึ่งงานนี้มีพลิกล็อค เพราะเหล่า FEDFE เอาชนะได้!! ต่อด้วยกิจกรรม Meet & Greet เปิดโอกาสนักรบมังกรได้เล่น Dragon Nest กับ FEDFE แบบใกล้ชิด

นอกจากความสนุกที่ได้กล่าวไปแล้ว PLAYPARK ก็ยังมีไอเทมและของพรีเมี่ยมมาแจกให้ชาวเกมเมอร์กันแบบฟรีๆ ทั้งกิจกรรม Login รับไอเทมเกมโปรดฟรี รวมถึงทดลองเล่นแพทช์อัพเดทใหม่ก่อนใคร และยังเอาใจสายช้อปกับ GRAND SALE ที่มีไอเทมพิเศษในราคาสุดคุ้มให้ได้เลือกช้อปกันอีกด้วย ชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติม >> คลิกที่นี่ << ส่วนปีหน้าจะมีกิจกรรมพิเศษอะไร? จากเกมไหนบ้าง? ไว้ลุ้นกัน แล้วพบกันใหม่ปีหน้า!!



รายละเอียดเพิ่มเติม
WEBSITE ▶ http://www.asiasoft.co.thhttp://www.playpark.com 
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive 
YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV 
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP  
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ PLAYPARK News App  

กำลังโหลด...